Giải Trí

Triệu Vy lên tiếng khen Dương Tử rất giống 'Tiểu Yến Tử'

Như Hồ
Chia sẻ

Triệu Vy lên tiếng khen ngợi Dương Tử đáng yêu, giống nhân vật Tiểu Yến Tử.

Triệu Vy - nữ diễn viên, ca sĩ, đạo diễn… sinh năm 1976, bước chân vào ngành giải trí vào năm 1993 và được mọi người biết đến nhiều nhờ vào vai diễn Tiểu Yến Tử trong phim truyền hình cổ trang nhà Thanh - Hoàn Châu cách cách. Bộ phim đã mang lại cho Triệu Vy nhiều thành công rực rỡ.

Kể từ bộ phim điện ảnh Tam nhân hành (2016) thì đã lâu Triệu Vy hiếm khi xuất hiện trên màn ảnh mà lui về sau làm đạo diễn. Mới đây, Triệu Vy đã trở lại với tác phẩm mới do cô làm giám chế đồng thời đảm nhận vai chính trong phim điện ảnh Hai con hổ.

Đối với những bình luận không ngừng của khán giả dành cho Hoàn Châu cách cách dù phim đã ra mắt nhiều năm, Triệu Vy cho biết: “Đây là một sự tự hào, kiêu ngạo của người làm diễn viên, cũng là vinh quang của diễn viên đó”. Nhưng thực ra bản thân cô cũng không quá thích cảm giác cứ mãi ăn mày quá khứ.

Ngoài ra, khi nhắc đến Dương Tử - fan hâm mộ “số một” của Hoàn Châu cách cách thì Triệu Vy đã lên tiếng khen ngợi Dương Tử trông rất đáng yêu. Khi cô xem đoạn phim Nhà có con trai con gái của Dương Tử, cảm thấy cô ấy rất giống Tiểu Yến Tử.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất