Giải Trí

Triệu Vy bí mật có con trai thứ hai đã lớn đến 4-5 tuổi?

Thiên Bình
Chia sẻ

Có phải ngoại trừ con gái Tiểu Tứ Nguyệt 9 tuổi mà mọi người đều biết đến, thì Triệu Vy có một cậu con trai đã 4-5 tuổi mà giữ bí mật, không muốn công khai?

Gần đây, chương trình thực tế Nhà hàng Trung Hoa mùa 3 liên tiếp nhận phải “gạch đá” vì thái độ gia trưởng, không xem trọng người khác của cửa hàng trưởng Huỳnh Hiểu Minh, điều này khiến người xem nhớ về “cựu cửa hàng trưởng” hai mùa trước là Triệu Vy. Hôm qua, Huỳnh Hiểu Minh và Triệu Vy có buổi gặp gỡ, hài hước đáp lại chuyện này, và hy vọng khán giả có thể bao dung hơn với “Huỳnh Giáo chủ”.

Triệu Vy và Huỳnh Hiểu Minh.

Tuy nhiên, Triệu Vy không hề có kế hoạch quay lại chương trình Nhà hàng Trung Hoa, bởi vì gần đây cô dành thời gian rảnh rỗi để chia sẻ niềm vui, tận hưởng cùng gia đình.

Mới đây, một số dân mạng trông thấy Triệu Vy xuất hiện tại sân bay, chuẩn bị lên máy bay. Cùng ngày, cô mặc chiếc áo thun ngắn tay màu đen với quần lửng. Khi xuống máy bay, nữ diễn viên nổi tiếng nhanh chóng lên xe và đến một nhà hàng ở Bắc Kinh.

Bên trong xe, phóng viên còn phát hiện được ngoài Triệu Vy còn có cô con gái nhỏ 9 tuổi - Tiểu Tứ Nguyệt. Cô bé ngồi bên cạnh mẹ, mái tóc đen dài, nhìn rất thục nữ, dịu dàng. Bên cạnh Tiểu Tứ Nguyệt còn có một cậu bé chừng 4-5 tuổi, thỉnh thoảng Tiểu Tứ Nguyệt quay đầu nhìn và cười đùa với bé trai kia.

Dựa vào những hành vi của hai cô cậu nhóc này, có thể nhìn ra mối quan hệ giữa hai đứa trẻ này rất tốt và vô cùng thân thuộc. Thậm chí, có người còn đưa ra giả thuyết: “Lẽ nào đây là đứa con thứ hai bí ẩn của Triệu Vy?” Sở dĩ có sự nghi ngờ đó là vì 6 năm trước đó, Triệu Vy từng khiến dư luận đặt nghi vấn cô mang thai và khoảng thời gian này lại trùng khớp với số tuổi của bé trai kia.

Ngày 02/09/2013, Triệu Vy đăng tải lên tài khoản Weibo một bức ảnh về hai quả chanh, kèm theo trạng thái bày tỏ cô uống nước chanh nhiều đến cỡ nào vẫn không cảm thấy chua. Lúc ấy, bạn thân của Triệu Vy là nam tài tử Lưu Diệp để lại bình luận trên bài đăng này: “Nam chua, nữ cay. Là con trai a!“.

Động thái này của Lưu Diệp dường như đang xác nhận cô bạn thân có bầu lần thứ hai, trêu chọc cô thích ăn chua nên chắc đó là con trai. Tuy nhiên, cho đến bây giờ Triệu Vy vẫn không hề hồi đáp lại chuyện này.

Sau khi dùng bữa, cậu bé được tài xế bế và trở về nhà cùng Triệu Vy, Tiểu Tứ Nguyệt và trợ lý của cô. Tiểu Tứ Nguyệt và cậu bé này cùng ngồi chiếc ghế phụ bên cạnh ghế của tài xế. Cũng có người cho rằng nhỡ đâu cậu bé đó là con của bác tài xế, còn dân mạng lại suy nghĩ quá nhiều rồi!

Năm nay, Triệu Vy đã 43 tuổi, 11 năm trước cô kết hôn cùng với thương nhân giàu có Huỳnh Hữu Long đồng thời định cư ở Hong Kong. Sau khi kết hôn, mặc dù nữ diễn viên không hoàn toàn rút lui khỏi ngành giải trí nhưng lượng công việc đã giảm hẳn để tập trung sự nghiệp kinh doanh, giúp đỡ chồng.

Hai năm cưới chồng thì nàng đại hoa hạ sinh con gái Huỳnh Tân (tên gọi khác là Tiểu Tứ Nguyệt). Trước đây, gia đình họ vừa nổi tiếng lại giàu có nên nhận được nhiều sự chú ý ở Hong Kong. Nhưng một năm trở lại đây, công ty của hai vợ chồng bị gần 600 người khởi tố vì tội lừa đảo chứng khoán, nên Triệu Vy đã không còn công khai những hình ảnh ân ái cùng chồng nữa.

Hình ảnh tiều tụy, tìm đến khói thuốc của Triệu Vy gần đây.

Bên cạnh đó, Triệu Vy rất hiếm khi để con công khai xuất hiện trước truyền thông. Do tính chất công việc bận rộn và thường xuyên không ở cạnh con gái nên từng có lần nữ diễn viên tự trách mình vì mải mê công việc mà không thể tham dự tiệc sinh nhật của con.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất