Phim Ảnh

Triệu tập 10 huyền thoại siêu anh hùng sau đây cùng đi giải cứu thế giới

Hoàng Thông
Chia sẻ

Cùng điểm qua 10 dự án truyền hình Âu-Mỹ ngay tại bài viết này.

Mùa thu đang đến gần với sự trở lại của hàng loạt các bộ phim siêu anh hùng được yêu thích nhất, cũng như chào đón những bộ phim mới về các siêu anh hùng được người hâm mộ chờ đón được ra mắt. Dĩ nhiên, theo dõi tất cả mọi diễn biến của cả loạt phim Legends of tomorrow (Huyền thoại của ngày mai) hay Daredevil là một việc hết sức khó khăn ngay cả với những người hâm mộ cuồng nhiệt nhất khi mà thời gian phát sóng có những sự chênh lệch và thay đổi nhất định.

Bạn không cần phải quá lo lắng về việc đó vì chúng tôi đã có đầy đủ toàn bộ thông tin về thời gian phát sóng của từng bộ phim bạn mong chờ trong giai đoạn cuối năm 2018. Từ đó bạn có thể sắp xếp được nhiều thời gian để đón theo dõi những loạt phim mà mình hằng mong đợi.

Sau đây là mười bộ phim truyền hình đủ sức hấp dẫn để lôi cuốn bất cứ ai kể cả người hâm mộ hay người vừa mới lần đầu xem, và trong đó sẽ có một bộ phim hoàn toàn mới. Từ những bộ phim của Vũ trụ Truyền hình Arrowverse, đến Marvel của Netflix, thậm chí là Vũ trụ Truyền hình DC. Tất cả đều thật đáng để chờ đợi

IRON FIST (Thiết quyền) - ngày 7 tháng 9

Tiếp tục các sự kiện trong phần phim đầu tiên của The Defenders, phần hai của Iron Fist sẽ cho chúng ta chứng kiến việc võ sư Danny Rand từng bước trở thành người bảo vệ của New York. Thông tin chi tiết về nội dung của phần hai khá ít, nhưng theo những gì được biết thì Alice Eve sẽ vào vai phản diện Typhoid Mary.

Bộ phim được phát sóng trên Netflix vào thứ Sáu hàng tuần, bắt đầu từ ngày 7 tháng 9

THE GIFTED (Thiên bẩm) - ngày 25 tháng 9

Phần phim đầu tiên của The Gifted đã cho chúng ta chứng kiến sự việc gia đình Strucker che giấu sức mạnh đột biến của cặp song sinh được thể hiện trong lớp học. Trong phần mới nhất đây, người hâm mộ sẽ được xem cuộc xung đột giữa nhóm Mutan Underground và nhóm Hellfire Club trong công cuộc làm gia tăng giống loài đột biến. Bộ phim sẽ giới thiệu nhiều khái niệm và nhân vật từ truyện tranh X-men gốc, bao gồm The Morlocks và The Purifiers.

Bộ phim được phát sóng vào thứ Ba hàng tuần, bắt đầu từ ngày 25 tháng 9.

THE FLASH (Người hùng tia chớp) - Ngày 9 tháng 10

Tiếp tục sự kiện ngay khi kết thúc phần bốn, phần phim mới nhất của The Flash sẽ giới thiệu cho ta một speedster (người có năng lực về tốc độ) mới ở Central City - XS, hay còn được biết với tên Nora West-Allen. Nora West-Allen đã xuất hiện vào những phút cuối của phần bốn và được giới thiệu là con gái của Barry Allen và Iris West-Allen ở tương lai. Việc này đương nhiên khiến cho cả Barry và Iris lo lắng về việc du hành thời gian từ tương lai đến hiện tại của con gái mình. Phần mới nhất của bộ phim sẽ giới thiệu một phản diện bí ẩn mới là Cicada.

Phim được phát sóng trên kên CW vào thứ Ba hàng tuần bắt đầu từ ngày 9 tháng 10

BLACK LIGHTNING (Tia chớp đen) - ngày 9 tháng 10

Phần đầu tiên của bộ phim Black Lightning đã giới thiệu cho ta hiệu trưởng một trường trung học là Jefferson Pierce, đã bảo vệ quê hương Freeland của mình thoát khỏi một loại hoá chất mới gọi là Green Light. Cùng với việc hai người con gái của ông là Anissa và Jennifer đã phát triển được những năng lực của riêng mình, trong phần mới nhất đây ta sẽ thấy Jefferson đào tạo con gái mình trong công cuộc chống lại tội phạm - Trùm Tobias Whale, người đã củng cố thế giới ngầm của Freeland, một siêu tội phạm.

Bộ phim được phát sóng trên kênh CW vào thứ Ba hàng tuần bắt đầu từ ngày 9 tháng 10.

TITANS - Ngày 12 tháng 10

Dựa trên truyện gốc là Teen Titans của Marv Wolfman và George Perez, bộ phim hoàn toàn mới của DC Universe này sẽ được phát sóng lần đầu tiên. Bộ phim sẽ cho ta chứng kiến nhóm siêu anh hùng trẻ tuổi nhất của DC được thành lập. Bộ phim đã gây được khá nhiều sự thu hút kể từ đoạn trailer gây tranh cãi đầu tiên của mình. Bộ phim còn tạo được cảm hứng cho loạt phim spin-off, Doom Patrol.

Bộ phim được phát sóng trên DC Universe vào thứ Sáu hàng tuần, bắt đầu từ ngày 12 tháng 10

SUPERGIRL (Nữ siêu nhân) - Ngày 14 tháng 10

Sau sự đe dọa của người Krypton World-Killers, phần mới nhất của Supergirl sẽ cho ta thấy Kara Zor-El và đồng đội của cô trong DEO đối mặt với phong trào bạo lực “Những con người đầu tiên” đe dọa cuộc sống của những người ngoài hành tinh đang sinh sống yên bình tại Mỹ. Kara sẽ có một bộ trang phục mới giúp cô chiến đấu chống lại Agent Liberty.

Phim được phát sóng trên kên CW vào Chủ Nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 14 tháng 10

ARROW (Mũi tên xanh) - Ngày 15 tháng 10

Phần trước của Arrow đã cho ta thấy việc Oliver Queen cứu Star City khỏi trùm tội phạm Ricardo Diaz. Mặc dù chiến thắng cuối cùng là chiến thắng kiểu Pyrrhic (một thành ngữ để chỉ một thắng lợi với những tổn thất có tính huỷ diệt ở phe chiến thắng), nhưng sự trốn tránh của Diaz và việc Oliver phải tiết lộ thân phận mình là Arrow với thế giới trước khi xin tội với một khoản chi phí liên bang để đảm bảo sự giúp đỡ của FBI chống lại tên tội phạm Diaz. Giờ đây, khi Oliver Queen đang chiến đấu cho cuộc sống của mình giữa những tên tội phạm, sự giúp đỡ từ những người còn lại trong Team Arrow trong nỗ lực bảo vệ Star City bị cản trở bởi lực lượng cảnh sát và chính quyền trong việc chống lại tội phạm có tổ chức. Diaz đang có âm mưu quay lại trả thù.

Bộ phim sẽ được phát sóng trên kênh CW vào thứ Hai hàng tuần kể từ ngày 15 tháng 8

LEGENDS OF TOMORROW (Những huyền thoại của ngày mai) - ngày 22 tháng 10

Phần mới nhất của bộ phim Legends of Tomorrow sẽ cho chúng ta thấy một đội hình tiêu biểu của các siêu anh hùng du hành thời gian với sự tham gia của warlock John Constantine. Các trận chiến của cả đội Legends với con quỷ Mallus đã gây ra một hệ lụy kèm theo đó là giải phóng hàng loạt các quái vật trong thần thoại. Giờ đây các Legends sẽ phải giúp đỡ Master of Dark Arts đưa mọi thứ trở về đúng với trật tự của nó.

Bộ phim được phát sóng trên kênh CW vào thứ Hai hàng tuần, bắt đầu từ ngày 22 tháng 10

RUNAWAYS (Biệt đội Runaways) - ngày 21 tháng 12

Bắt đầu đúng ngay khi phần đầu tiên kết thúc, phần thứ hai của Runaways sẽ cho ta thấy nhân vật chính của chúng ta cuối cùng đã bỏ chạy khỏi nhà sau khi bị kết tội giết người bởi cha mẹ của nhân vật siêu phản diện.

Phim được phát trên Hulu vào thứ Sáu, bắt đầu từ 21 tháng 12

DAREDEVIL - ???

Người hâm mộ đã trông chờ phần ba của series Daredevil từ rất lâu, hơn hai năm rưỡi, kể từ khi phần hai kết thúc, và hơn một năm kể từ lần cuối Daredevil gặp nhóm The Defenders. Sau dự án trong năm 2018 cho Jessica Jones, Luke Cage và Iron Fist, bộ phim về Daredevil dự kiến sẽ ra mắt trong năm nay. Netflix chưa công bố bất kỳ chi tiết nào về ngày phát hành cho bộ phim, nhưng bộ phim được cho là sẽ phát hành trong tháng Mười. Phần thứ ba của Daredevil sẽ đề cập đến Matt Murdock, người được cho là đã chết sau The Defenders, và phản diện chính sẽ là Bullseye.

Phim sẽ được phát sóng trên Netflix, chưa rõ thời gian cụ thể. 

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Thông

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất