Phim Ảnh

Triệu Lộ Tư, Vương Dĩ Luân đẹp đôi trong phim mới ‘Lắng nghe điều cảm động nhất' 2019

Linh Lan
Chia sẻ

" Lắng Nghe Điều Cảm Động Nhất" là bộ phim truyền hình thanh xuân, lãng mạng được Triệu Lộ Tư và Vương Dĩ Luân đảm nhiệm vai chính.

Triệu Lộ Tư là nữ diễn viên người Trung Quốc được khán giả biết đến và yêu mến qua vai nữ chính Lạc Phi Phi trong web drama Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta. Cùng với tài năng diễn xuất tự nhiên, hài hước, trong sáng, Triệu Lộ Tư lọt top những mỹ nhân được kỳ vọng là Tiểu hoa đán trong tương lai .

Một số vai diễn ấn tượng của Triệu Lộ Tư phải kể đến: Mã Ngọc Minh phim Tây Du Chi Tịch Đàn Sứ Giả, Liễu Y Y phim Manh Thê Thực Thần, Mã Tuyết Vân trong Phượng Tù Hoàng

Nhờ vẻ đẹp trẻ trung, trong sáng cộng thêm khả năng diễn xuất tốt nên Triệu Lộ Tư lọt vào mắt xanh của các đạo diễn và được khán giả yêu mến.

 Vương Dĩ Luân là chàng trai trẻ thành viên của nhóm nhạc Đài Loan SpeXial. Một tài năng ca hát Vương Dĩ Luân dần dần lấn sân sang mảng diễn xuất .

Không hề khiến khán giả thất vọng, Vương Dĩ Luân hóa thân vào các vai diễn rất tốt. Những vai diễn của Vương Dĩ Luân được khán giả yêu thích, khen ngợi nhiều.

Vương Dĩ Luân sở hữu một chiều cao khá ấn tượng cùng ngoại hình điển trai, khuôn mặt trẻ con, đáng yêu. Chính vì vậy Vương Dĩ Luân được giao cho những vai diễn phù hợp với ngoại hình của mình.

Những bộ phim của Vương Dĩ Luân để lại ấn tượng tốt cho khán giả : Học viện tiên hiệp, khoảng cách năm ánh sáng giữa anh và em…

Cả Triệu Lộ Tư và Vương Dĩ Luân đề sở hữu ngoại hình đáng yêu, dễ thương, thu hút ánh nhìn của những người xung quanh nên cả hai được hợp tác cùng nhau trong dự án phim mới Lắng Nghe Điều Cảm Động Nhất.

Lắng Nghe Điều Cảm Động Nhất là bộ phim thanh xuân về đề tài đô thị hiện đại của đạo diễn Từ Hách Sằn do Triệu Lộ Tư đảm nhận vai nữ chính Bối Nhĩ Đóa và Vương Dĩ Luân đảm nhận vai nam chính Diệp Trừ Vy trong phim.

Bộ phim là câu chuyện cảm động của cô gái Bối Nhĩ Đóa sinh ra trong một gia đình bình thường, yêu thích lồng tiếng, luôn luôn ôm ấp giấc mơ được đi du học Nhật Bản trở thành người lồng tiếng chuyên nghiệp, nhưng mẹ cô lại hy vọng cô lấy một người giàu có trong độ tuổi hứa hẹn này, vì đó mà không ngừng sắp xếp những cuộc hẹn mai mối, khiến cho Bối Nhĩ Đóa mệt mỏi đối phó.

 Để xoay sở phí du học, cũng vì giúp đỡ Đường, Bối Nhĩ Đóa đành gia nhập Chương trình thực tế dành cho các cặp đôi, trong chương trình gặp được một nhà nghệ sĩ violin cấp thế giới nổi tiếng toàn cầu Diệp Trừ Vy.

 Diệp Trừ Vy xuất thân từ một gia đình nghệ sĩ nổi tiếng, có trình độ âm nhạc rất cao, bất kể là trong giới sáng tác hay giới violin đều là nhân vật đại thần âm điệu thấp mà thần bí, vì đánh cược thua với cháu ngoại Đô Thăng, không thể không nhận thua mà tham gia vào chương trình thực tế, thay Đô Thăng giải trừ tình thế nguy hiểm.

Trên thực tế, nguyên nhân thực sự mà Diệp Trừ Vy tham gia không phải vì cá cược với Đô Thăng, mà vì muốn tìm thiên tài âm nhạc khác biệt đề tài thực âm của anh ta. Vì chương trình thực sự gặp phải nguy cơ, Bối Nhĩ Đóa và Diệp Trừ Vy bắt đầu cuộc sống sống chung vừa náo nhiệt vừa buồn cười, một đôi oan gia không hẹn mà cùng duyên phận kỳ diệu lãng mạn này cuối cùng ở bên nhau.

Lắng Nghe Điều Cảm Động Nhất sẽ có nhiều tình tiết hấp dẫn và mới lạ. Mọi người hãy cùng theo dõi cặp đôi oan gia Bối Nhĩ Đóa và Diệp Trừ Vy sẽ có những rắc rối, khó khăn như thế nào mới được ở bên nhau. Bộ phim sẽ được ra mắt khán giả vào ngày 28/1 tới cả nhà cùng chú ý đón xem nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Lan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất