Phim Ảnh

Triệu Lộ Tư và Lương Khiết: Ai mới là thánh xuyên không trong phim Trung Quốc

Vy Linh
Chia sẻ

Trong các bộ phim Trung Quốc, việc xuyên không không còn là điều gì quá mới mẻ. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể xuyên không. Có diễn viên viên không thích và cũng không hợp xuyên không. Còn như Triệu Lộ Tư và Lương Khiết thì không biết đã đóng phim xuyên không bao nhiêu lần.

Đầu tiên cũng nói về Triệu Lộ Tư, khi gia tài phim xuyên không của Triệu Lộ Tư đã khá nhiều thì mới đây, Triệu Lộ Tư lại tiếp tục nhận một vai chính trong một bộ phim xuyên không tiếp nữa mang tên Trần Thiên Thiên trong lời đồn.

Bộ phim có sự góp mặt của một dàn diễn viên trẻ đẹp như Triệu Lộ Tư vai Trần Thiên Thiên, Đinh Vũ Hề vai Hàn Lạc, Chu Tử Hâm vai Trần Sở Sở, Mạnh Anh Hào vai Bùi Hằng, Quyền Bái Luân vai Tô Mộc, Trần Danh Hào vai Tô Tử Anh,…

Trần Thiên Thiên trong lời đồn là câu chuyện kể về một biên kịch Trần Tiểu Thiên tâm huyết dâng trào lên viết ra một kịch bản về nữ tôn, vốn có thể thuận lợi khởi quay nhưng lại vì ngôi sao Hàn chất vấn quá nhiều về tuyến tình cảm trong kịch bản mà bị đổ bể. Cô quá phẫn nộ nên đã thề sẽ phải chứng minh năng lực của bản thân, ai ngờ cô lại bị kẹt trong chính kịch bản của mình, biến thành tam công chúa của Đông Lương nữ quốc có địa vị cao quý nhưng tiếc ác vang danh thiên hạ.

Là một nhân vật nữ làm nền vốn sống không qua tập 3, vì để bảo toàn mạng sống nên đã mở ra phó bản, nghịch chuyển nhân sinh, cuối cùng học được cách yêu thương và trưởng thành từ hai người, thế tử không hiểu mưu mô Hàn Lạc và thiếu phó Thái Học Viện Bùi Hằng hoàn mỹ, vẻ ngoài tuyệt sắc.

Trong năm 2019, Triệu Lộ Tư cũng có một bộ phim xuyên không lên sóng có tên Thiên Lôi Nhất Bộ Chi Xuân Hoa Thu Nguyệt.

Bình thường người ta chẳng may, ngoài ý muốn mà xuyên không, đằng này, trong Xuân Hoa Thu Nguyệt, Triệu Lộ Tư trong vai Lôi Lôi lại vì mê thế giới cổ trang, muốn trải nghiệm tình yêu trong quá khứ mà xuyên không. Tại đây, Lôi Lôi sống dưới thân phận Hoa Tiểu Lôi bị mất trí nhớ, trở thành Thượng Quan Xuân Hoa, em gái của Thượng Quan Thu Nguyệt. Sau rất nhiều tình huống dở khóc, dở cười như nhận nhầm tướng công, bị anh trai bắt nạt, bị xoay mòng giữa ba thân phận và mối quan hệ tình cảm tay ba với Thu Nguyệt và Tiêu Bạch, cuối cùng Xuân Hoa cũng nhận ra chân ái của mình chính là người ca ca mặt dày: Thượng Quan Thu Nguyệt.

Cũng trong năm 2019, Triệu Lộ Tư cũng được được xuyên không thêm một lần nữa nhưng không phải xuyên không về quá khứ hay xuyên không đến tương lai mà là xuyên không tới một vùng đất kỳ bí trong Thanh Nang truyện.

Trong Thanh Nang Truyện, Triệu Lộ Tư vào vai Diệp Vân Thường, là một bác sĩ tây y trẻ mới đi du học về nước. Trong một lần đi hái thuốc trên núi bị trượt chân rơi vào một vùng đất huyền bí. Ở đây, mọi cảnh vật, sinh vật đều vô cùng kỳ lạ, có những phép thuật biến hóa kỳ diệu. Cũng chính tại đây, Diệp Vân Thường đã gặp và nên duyên cùng Mộc Tinh Trần (Lý Hoành Nghị). Cùng nhau trải qua những điều kỳ diệu ở xử sở thần tiên, về thế giới đời thường, cả hai lại cùng nhau chiến đấu bảo vệ bình yên cho đất nước.

Ngoài những bộ phim kể trên, chắc hẳn khán giả vẫn còn nhớ Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta- bộ phim xuyên không đã đưa tên tuổi Triệu Lộ Tư đến gần hơn với mọi người.

Bộ phim nói về cuộc hành trình xuyên không của cô gái mê thần tượng Lạc Phỉ Phỉ đến đất nước bí ẩn có tên Hoàng Đạo Quốc. Lạc Phỉ Phỉ đáng yêu, tinh nghịch đã chiếm được tình cảm của cả hoàng đế Bắc Đường Dịch lẫn vương gia Bắc Đường Mặc Nhiễm.

Tuy nhiên, với thân phận đặc biệt, Lạc Phỉ Phỉ cũng vô tình bị cuốn vào cuộc phân tranh giữa các tinh chủ của các chòm sao. Giải quyết xong mọi việc ở Hoàng Đạo Quốc, cuối cùng Lạc Phỉ Phỉ cũng được xuyên không về niên đại của mình đồng thời cũng gặp lại được vị hoàng thượng lạnh lùng nhưng đáng yêu Bắc Đường Dịch ở cùng thời đại.

Triệu Lộ Tư xuyên không như đi chợ, gia tài phim ảnh của Triệu Lộ Tư cũng có đến phân nửa là phim xuyên không. Nhưng ngoài Triệu Lộ Tư vẫn còn một nữ diễn viên khác cũng vô cùng quen thuộc ở dòng phim xuyên không đó là Lương Khiết. Tuy Lương Khiết không tham gia nhiều phim như Triệu Lộ Tư, nhưng bù lại cùng trong một bộ phim, Lương Khiết lại xuyên không tới lui liên tục.

Song thế sủng phi là bộ phim xuyên không hài hước có sự tham gia của Lương Khiết và Hình Chiêu Lâm. Bộ phim đã lên sóng được hai phần và đang tiếp tục làm phần ba với sự quay trở lại nguyên vẹn của cặp đôi nam nữ chính.

Bắt đầu từ phần một, Lương Khiết vào vai Khúc Tiểu Đàn- một cô gái hiện đại hoạt bát, nhanh nhẹn, vô tình xuyên không về quá khứ với thân phận Khúc Đàn Nhi. Khúc Tiểu Đàn và Khúc Đàn Nhi, hai linh hồn trong một thân xác khiến cho ngoài mặt biểu hiện Khúc Đàn Nhi như bị tâm thần phân liệt với hai trạng thái tâm lý, tính cách hoàn toàn khác nhau: lúc hiền lành nhu mì, tiểu thư khuê các, lúc khùng khùng điên điên, nghịch ngợm, nói toàn những thứ lạ lùng.

Nhưng cuối cùng, sau khi Khúc Đàn Nhi đi để lại thân xác cho Khúc Tiểu Đàn, Khúc Tiểu Đàn đã hoàn toàn chinh phục được bát vương gia lạnh lùng, cao ngạo Mặc Liên Thành. Trải qua nhiều sóng gió trong tình cảm và hiểm nguy chốn cung đình, cuối cùng tưởng rằng Khúc Tiểu Đàn và Mặc Liên Thành sẽ được hạnh phúc bên nhau thì vạn vạn không ngờ tới, trong một tình huống ngàn cân treo sợi tóc, Khúc Tiểu Đàn và Mặc Liên Thành lại cùng nhau xuyên không về hiện tại, mở ra câu chuyện kế tiếp ở phần hai.

Sang phần hai, Khúc Tiểu Đàn về hiện đại đã hoàn toàn quên mất bát vương gia nhưng bát vương gia thì luôn nhớ và tìm Khúc Tiểu Đàn. Ở hiện đại, hai người chưa kịp bắt đầu mối quan hệ thân thiết thì trớ trêu thay hai người lại tiếp tục xuyên không về quá khứ tại thời điểm trước khi hai người quen nhau.

Khúc Tiểu Đàn lại một lần nữa chiếm được trái tim của bát vương gia trong quá khứ nhưng đồng thời lại bị mắc kẹt giữa tình cảm của hai người bát vương gia hiện tại và tương lai. Nhưng cuối cùng, nhờ sự đồng tâm của cả ba người, mối nguy hại Độc Cô Yên cũng được giải trừ, xã tắc yên bình, Khúc Tiểu Đàn và Mặc Liên Thành cũng về chung một nhà bằng một đám cưới đẹp như mơ. Tuy nhiên đó vẫn chưa phải kết thúc, tình cảnh của cặp đôi này vẫn còn vô cùng rắc rối. Vì vậy nhiều khán giả vẫn còn đang ngóng chờ phần ba.

Phần ba của bộ phim không biết sẽ có những thay đổi gì nhưng nhiều khán giả vẫn hi vọng, bộ đôi Lương Khiết và Hình Chiêu Lâm sẽ tiếp tục quay lại và xuyên không thêm vài lần cho khán giả xem chơi.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất