Phim Ảnh

Triệu Lộ Tư và dàn mỹ nam đóng cặp đều là cực phẩm

Vy Linh
Chia sẻ

Triệu Lộ Tư là một nữ diễn viên trẻ trung, xinh đẹp, đáng yêu. Khá có duyên với các tác phẩm xuyên không, Triệu Lộ Tư cũng từ đó mà sở hữu một dàn bạn diễn nam đóng cặp nửa cổ trang nửa hiện đại vô cùng phong phú.

Triệu Lộ Tư sinh ngày 9 thánh 11 năm 1998, là một nữ diễn viên trẻ sở hữu bề ngoài trong sáng đáng yêu cùng lối diễn xuất ngây thơ, tự nhiên. Triệu Lộ Tư hiện tại đang là một cái tên được yêu thích và dễ dàng được lựa chọn cho các bộ phim chiếu mạng.

Năm 2017, Triệu Lộ Tư lần đầu xuất hiện với vai diễn Mã Tuyết Vân trong Phượng Tù Hoàng. Tuy chỉ là vai phụ nhưng Triệu Lộ Tư cũng bắt đầu được khán giả biết đến qua hình ảnh của một cô tiểu thư khuê các, bề ngoài xinh đẹp, yểu điệu nhưng nội tâm lại chứa đầy toan tính mưu mô, độc ác.

Mã Tuyết Vân được ban hôn cùng Dung Chỉ, tuy bề ngoài là tình cảm yêu thương nhưng thực chất đó lại là sự chiếm hữu và củng cố địa vị của một cuộc hôn nhân chính trị, đảm bảo quan hệ cộng sinh cùng tồn tại giữa Mã tướng quân nắm binh quyền và hoàng tộc. Tuy sau này Dung Chỉ cũng về bên Lưu Sở Ngọc nhưng dù sao Mã Trắc phi cũng có một thời gian có được sự sủng ái của Dung Chỉ. Cũng có thể coi là diễn đôi ăn ý.

Nhân vật Dung Chỉ trong Phượng Tù Hoàng do nam diễn viên Tống Uy Long đảm nhận diễn xuất. Tống Uy Long sinh ngày 25 tháng 3 năm 1999, là một trong những gà cưng của biên kịch vàng Vu Chính. Sở hữu một khuôn mặt ưa nhìn cũng thân hình cao ráo, Tống Uy Long ngay từ bộ phim đầu tiên là Bán Yêu Khuynh Thành 2 đã gây được nhiều ấn tượng tốt đẹp với khán giả. Đến Phượng Tù Hoàng và sau đó là Mối tình đầu của thiếu nữ từng trải, Tống Uy Long hứa hẹn sẽ trở thành một nam thần thế hệ mới của C-biz.

Tới năm 2018, cái tên Triệu Lộ Tư bỗng nhiên vụt sáng với vai diễn Lạc Phỉ Phỉ trong bộ phim xuyên không hài hước Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta. Bộ phim nói về cuộc hành trình xuyên không của cô gái mê thần tượng Lạc Phỉ Phỉ đến đất nước bí ẩn có tên Hoàng Đạo Quốc. Lạc Phỉ Phỉ đáng yêu, tinh nghịch đã chiếm được tình cảm của cả hoàng đế Bắc Đường Dịch lẫn vương gia Bắc Đường Mặc Nhiễm.

Tuy nhiên, với thân phận đặc biệt, Lạc Phỉ Phỉ cũng vô tình bị cuốn vào cuộc phân tranh giữa các tinh chủ của các chòm sao. Giải quyết xong mọi việc ở Hoàng Đạo Quốc, cuối cùng Lạc Phỉ Phỉ cũng được xuyên không về niên đại của mình đồng thời cũng gặp lại được vị hoàng thượng lạnh lùng nhưng đáng yêu Bắc Đường Dịch ở cùng thời đại.

Đóng cặp với Triệu Lộ Tư trong phim là mỹ nam Cốc Gia Thành vai Bắc Đường Dịch, ngoài ra còn có Tiêu Chiến vai Bắc Đường Mặc Nhiễm và một số thành viên của nhóm nhạc nam thần tượng X Cửu cùng tham gia.

Cốc Gia Thành sinh ngày 19/06/1992, là một trong những thành viên nhóm nhạc X Cửu thiếu niên đoàn, được tuyển chọn từ chương trình thực tế Bùng cháy đi thiếu niên dưới sự dẫn dắt của Lý Vũ Xuân và Thư Kỳ. Tuy xuất phát điểm là về âm nhạc nhưng Cốc Gia Thành cũng từng tham gia một số bộ phim như Siêu Tinh Tinh Học Viện, Đấu Phá Thương Khung, nhưng cũng như Triệu Lộ Tư, đến khi bộ phim Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta lên sóng, tên tuổi Cốc Gia Thành mới được biết đến nhiều hơn, trở thành người trong mộng của rất nhiều thiếu nữ.

Cùng trong năm 2018, bộ phim Manh thê thực thần lên sóng, tuy không phải là diễn viên chính nhưng một lần nữa Triệu Lộ Tư lại chứng minh được thực lực diễn xuất của mình qua vai diễn Liễu Y Y dịu dàng, thùy mị.

Nội dung phim xoáy quanh hai nhân vật chính là Hạ Thuần Dư và Diệp Gia Dao. Một người xuất thân quyền thế được cử vào Hắc Phong Trại làm nội ứng, một người là nữ tử hiện đại xuyên không về Hoài Tống. Hạ Thuần Dư và Diệp Gia Dao ở Hắc Phong Trại đã tạo ra vô số tình huống dở khóc dở cười. Liễu Y Y là bạn tâm giao của Hạ Thuần Dư cũng vô tình bị cuốn vào những ghen tuông , hờn dỗi của Diệp Gia Dao.

Nhân vật Hạ Thuần Dư, trong phim cũng có một vài phân đoạn tình cảm với Liễu Y Y, ngoài đời là diễn viên Từ Chí Hiền. Từ Chí Hiền là con lai Đài Loan- Thái Lan, cũng là một diễn , ca sĩ nổi tiếng ở Thái Lan với tên tiếng Thái là Thassapak Hsu hay Bie Hsu. Khán giả Việt Nam biết đến Từ Chí Hiền nhiều nhất có lẽ là qua vai diễn Nat trong bộ phim Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân.

Tiếp theo là bộ phim Lắng nghe điều cảm động nhất mới lên sóng vào đầu năm 2019. Trong phim, Triệu Lộ Tư vào vai Bối Nhĩ Đóa, đóng cặp với Hứa Dĩ Luân vai Diệp Trừ Vi.

Bối Nhĩ Đóa sinh ra trong một gia đình bình thường, yêu thích lồng tiếng, luôn luôn ôm ấp giấc mơ được đi du học Nhật Bản trở thành người lồng tiếng chuyên nghiệp. Diệp Trừ Vi là nghệ sĩ violon nổi tiếng thế giới, lạnh lùng. Hai người vô tình gặp nhau, kết đôi trong chương trình thực tế, từ oan gia thành người yêu, mọi việc xảy ra đều vô cùng tự nhiên và đáng yêu.

Nhân vật Diệp Trừ Vi do diễn viên Vương Dĩ Luân đảm nhận diễn xuất. Vương Dĩ Luân sinh năm 1996, là thành viên nhóm nhạc Spexial trước khi chuyển hướng sang đóng phim. Vương Dĩ Luân từng tham gia các bộ phim như Khoảng cách năm ánh sáng giữa anh và em, Học viện tiên hiệp,…và để lại một số ấn tượng vô cùng tốt đẹp.

Gần đây nhất, Thanh Nang Truyện Thiên Lôi Nhất Bộ Chi Xuân Hoa Thu Nguyệt cùng có sự tham gia của Triệu Lộ Tư và Lý Hoành Nghị lên sóng cũng thu hút được sự quan tâm của rất nhiều khán giả.

Phim Thanh Nang Truyện

Phim Thiên lôi nhất bộ chi Xuân Hoa Thu Nguyệt

Lý Hoành Nghị sinh năm 1998, Hoành Nghị từng là thực tập sinh của SM sau đó chuyển hướng về nước tham gia diễn xuất, được khán giả biết tới qua vai chính Hàn Thất Lục trong Thiếu gia ác ma đừng hôn tôi. Đóng cặp cùng Triệu Lộ Tư trong Thanh Nang truyện Xuân Hoa Thu Nguyệt, tên tuổi của Lý Hoành Nghị càng được biết đến rộng rãi hơn với khả năng nhập vai biến hóa đa dạng các thể loại phim.

Trong Thanh Nang Truyện, Triệu Lộ Tư vào vai Diệp Vân Thường, là một bác sĩ tây y trẻ mới đi du học về nước. Trong một lần đi hái thuốc trên núi bị trượt chân rơi vào một vùng đất huyền bí. Ở đây, mọi cảnh vật, sinh vật đều vô cùng kỳ lạ, có nhũng phép thuật biến hóa kỳ diệu. Cũng chính tại đây, Diệp Vân Thường đã gặp và nên duyên cùng Mộc Tinh Trần (Lý Hoành Nghị). Cùng nhau trải qua những điều kỳ diệu ở xử sở thần tiên, về thế giới đời thường, cả hai lại cùng nhau chiến đấu bảo vệ bình yên cho đất nước.

Còn trong Xuân Hoa Thu Nguyệt, Triệu Lộ Tư vào vai Thượng Quan Xuân Hoa, Lý Hoành Nghị vai Thượng Quan Thu Nguyệt. Xuân Hoa vốn là Lôi Lôi của thế giới hiện đại, vì muốn trải nghiệm tình yêu mà đồng ý mất đi khả năng bất tử để xuyên không về cổ đại. Tại đây, Lôi Lôi sống dưới thân phận Hoa Tiểu Lôi bị mất trí nhớ, trở thành Thượng Quan Xuân Hoa, em gái của Thượng Quan Thu Nguyệt. Sau rất nhiều tình huống dở khóc, dở cười như nhận nhầm tướng công, bị anh trai bắt nạt, bị xoay mòng giữa ba thân phận và mối quan hệ tình cảm tay ba với Thu Nguyệt và Tiêu Bạch, cuối cùng Xuân Hoa cũng nhận ra chân ái của mình chính là người ca ca mặt dày: Thượng Quan Thu Nguyệt.

Diễn phim nào là đóng cặp với nam thần hoặc tiểu thịt tươi, Triệu Lộ Tư không những là “thánh xuyên không” mà còn là một nữ diễn viên vô cùng may mắn. Tiếp theo các bộ phim kể trên, Triệu Lộ Tư còn có cơ hội diễn chung với Hứa Khải trong Lam Sắc Sinh Tử Luyến, Trịnh Nghiệp Thành trong Tam Thiên Nha Sát, và rất nhiều bộ phim khác nữa.

Phim Lam sắc sinh tử luyến

Phim Tam Thiên Nha Sát

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất