Phim Ảnh

Triệu Lộ Tư đáp trả với những lời ví von là Triệu Lệ Dĩnh phiên bản 2.0: 'Tôi còn phải cố gắng rất nhiều!'

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây, Triệu Lộ Tư đã lên tiếng trả lời khi bị cho rằng hướng phát triển, khuôn mặt tròn có nét giống Triệu Lệ Dĩnh.

Triệu Lộ Tư – nữ diễn viên người Trung Quốc chính thức bước chân vào con đường diễn xuất vào năm 2017 với bộ phim truyền hình đầu tay Phượng tù hoàng. Hiện tại, cô đang gây sốt với vai diễn trong Trần Thiên Thiên trong lời đồn – tác phẩm đang nhận được rất nhiều sự yêu thích của khán giả.

Không ít cư dân mạng cảm thấy khuôn mặt tròn đáng yêu, cách xây dựng hình tượng cũng như hướng phát triển của Triệu Lộ Tư giống với Triệu Lệ Dĩnh, cho rằng cô chính là phiên bản thứ hai của đàn chị. Cũng vì những lời nhận xét này, Triệu Lộ Tư đã lên tiếng đáp trả trong bài phỏng vấn, cô cho biết: “Tôi không biết mình phải diễn bao nhiêu năm nữa mới có thể đứng chung một chủ đề cùng với chị Triệu Lệ Dĩnh. Đừng tâng bốc (ca tụng) tôi quá”.

Câu trả lời này của Triệu Lộ Tư đang trở thành tâm điểm trên cộng đồng mạng. Có người bày tỏ cô vô cùng khiêm tốn, “biết mình biết ta”, trong khi đó cũng có ý kiến cho rằng nữ diễn viên cố tình dựa hơi, đeo bám tên tuổi Triệu Lệ Dĩnh khi chủ động đề cập đến tên tuổi của đàn chị.

Trần Thiên Thiên trong lời đồn – Tập 1

Bạn cảm thấy câu nói của Triệu Lộ Tư như thế nào?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất