Phim Ảnh

Triệu Lệ Dĩnh xúc động viết bài chia tay Minh Lan: 'Cô ấy chính là người thầy tốt, người bạn hiền của tôi'

Như Hồ
Chia sẻ

Triệu Lệ Dĩnh mới đây đăng bài viết tạm biệt nhân vật Minh Lan trong phim "Minh Lan truyện" nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Minh Lan truyện (知否知否应是绿肥红瘦) là bộ phim với IP lớn, chế tác lớn, diễn viên nổi tiếng được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết Tri phủ? Tri phủ? Ứng thị hồng phì lục sấu (Thật ư? Thật ư? Phải là hồng phai xanh thắm) do Trương Khai Trụ làm đạo diễn với sự tham gia của các diễn viên Triệu Lệ DĩnhPhùng Thiệu PhongChu Nhất Long… bộ phim kể về quá trình trưởng thành, tình yêu, hôn nhân của Thịnh Minh Lan - thiếu nữ con nhà quan thời Bắc Tống.

Bộ phim sau nhiều tháng công chiếu cũng đã chính thức khép lại vào ngày hôm qua. Minh Lan truyện có thể nói là bộ phim thành công nhất cuối năm 2018 - đầu năm 2019 của đài Hồ Nam khi giúp đài mang về thành tích rating ấn tượng. Những nhân vật trong phim cũng đã mang đến cho mỗi diễn viên những kỷ niệm đáng nhớ cho riêng mình.

Mới đây, Triệu Lệ Dĩnh đã đăng lên weibo từ biệt nhân vật Minh Lan với bài viết như sau: “Mỗi một diễn viên trong cuộc đời của mình sẽ gặp được rất nhiều vai diễn khác nhau, có vai diễn mang đến sự mộng ước vẹn tròn, cũng có nhân vật giúp cho họ trưởng thành và Minh Lan chính là người thầy tốt bạn hiền của tôi, mang đến cho tôi nhiều sự lĩnh ngộ và không ít thu hoạch không chỉ ở trong phim mà còn là tất cả những gì chân thực nhất trong cuộc sống này.

Hôm nay, phải nói lời tạm biệt với các vị bằng hữu, chúng tôi đều sẽ cố gắng tiếp tục sống tốt cuộc sống của sau này, không ngừng gặp phải khó khăn, không ngừng giải quyết vấn đề. Cứ như thế mà tuần hoàn… Đây chính là thời gian tươi đẹp của Minh Lan trong phim và chúng chính là cuộc sống chân thực của mỗi người chúng tôi”.

Minh Lan truyện đã khép lại nhưng mở ra chặng đường tình yêu của vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong. Thời gian tới, nữ diễn viên sẽ dành thời gian để an thai và chuẩn bị sinh “tiểu Phùng”. Mọi người đang rất nóng lòng chờ đợi “chú heo con” của Triệu Lệ Dĩnh.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất