Phim Ảnh

Triệu Lệ Dĩnh với ekip 'Hữu phỉ' vẫn chưa được giải quyết, Chu Khiết Quỳnh bắt đầu đóng vai nạn nhân?

Thiên Bình
Chia sẻ

Nhiều nguồn tin cho rằng đến nay, mâu thuẫn giữa Triệu Lệ Dĩnh với ekip Hữu phỉ đến nay vẫn chưa được giải quyết, tình hình vẫn đang rất căng thẳng.

Rạng sáng ngày 15.11, Triệu Lệ Dĩnh đăng bài ám chỉ ekip Hữu phỉ cải biên nội dung “một trời một vực” so với nguyên tác. Bài viết thu hút được hơn 1,64 triệu lượt like từ fan hâm mộ và dân mạng. Tuy nhiên điều xấu hổ chính là trong khu bình luận, ngoại trừ được fan bênh vực thì không có lấy một nghệ sỹ nào ủng hộ Triệu Lệ Dĩnh.

Bên phía studio Triệu Lệ Dĩnh bày tỏ nữ diễn viên trân trọng bộ phim, giữ vững tinh thần kính nghiệp và mong tác phẩm quay đúng kịch bản theo nguyên tác. Ekip Hữu phỉ shares lại bài viết này và hy vọng hai bên hợp tác suôn sẻ. Thế nhưng, đoàn phim không hề nhắc đến chuyện quan trọng liên quan đến phần kịch bản.

Tối này 19.11, một nguồn tin đăng bài cho biết chuyện ồn ào về Hữu phỉ đến nay vẫn chưa kết thúc. Triệu Lệ Dĩnh không thể nắm bắt được tình hình quay phim, đoàn phim tự dùng thế thân để quay toàn bộ phân đoạn diễn của nàng tiểu hoa. Ekip chia làm mấy tổ quay phim, từng người quay riêng và không ai biết rõ đối phương diễn nội dung gì. Hiện tại, vấn đề nội bộ chưa giải quyết xong, Triệu Lệ Dĩnh và đoàn phim vẫn đang tồn tại tranh chấp rất lớn.

Thậm chí suốt cảnh quay ngày 19.11, toàn bộ cảnh không hề nằm trong nguyên tác tiểu thuyết. Fan hâm mộ Triệu Lệ Dĩnh chỉ trích đoàn phim, cùng dân mạng mắng chửi dưới bài đăng của nữ ba Chu Khiết Quỳnh thậm tệ: “Nữ phụ xin biết tự trọng, đừng nên tranh giành đất diễn, đừng tranh giành danh tiếng!”. Fan nhà Chu Khiết Quỳnh phản bác: “Còn chưa rõ chân tướng sự việc, đã bắt đầu chơi trò bạo lực ngôn ngữ mạng tập thể”.

Theo người trong giới tiết lộ, bên phía đoàn đội Chu Khiết Quỳnh đã bắt đầu dùng chiêu bài mua marketing để “bán thảm”, đóng vai nạn nhân. Những nội dung bài viết toàn cho rằng Chu Khiết Quỳnh bị oan, đồng thời mua một nhóm thủy quân (tài khoản ảo nhận tiền để bình luận một nội dung theo chỉ định) bày tỏ Chu Khiết Quỳnh bị kẻ xấu hãm hại, lợi dụng.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất