Phim Ảnh

Triệu Lệ Dĩnh tuyên bố trong 'Tây Du Ký: Nữ Vương Quốc': 'Đàn ông là thứ độc ác nhất, luôn luôn lừa dối'

Thu Hương
Chia sẻ

Trailer phim "Tây Du Ký: Nữ Nhi Quốc" của Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh hội tụ đủ các yếu tố kỹ thuật tuyệt hảo, nhân tố hài hước khiến khán giả vô cùng trông đợi sự xuất hiện của bộ phim.

Trailer của phim Tây Du Ký: Nữ Nhi Quốc là thông tin mới nhất được nhà sản xuất đoàn làm phim tung ra nhằm xoa dịu sự mong đợi của khán giả trong suốt thời gian qua.

Những hình ảnh lung linh trước đó khiến khán giả không khỏi tò mò vào nội dung của bộ phim

Đoạn trailer cho khán giả thấy công cuộc “cưa đổ” Nữ Vương không hề dễ dàng với sự xuất hiện của con gái Nữ Vương cùng 3 cô người hầu. 4 đệ tử của Đường Tăng phải lần lượt tiếp xúc và qua được 4 cửa ải quan trọng này mới có thể lấy được một cơ hội cho sự phụ Đường Tăng của mình đến với Nữ Vương.

Đoạn trailer ngắn nhưng đủ cho khán giả háo hức mong đợi và ủng hộ đoàn làm phim

Nếu như trước đó người hâm mộ có phần cảm thấy thất vọng bởi hình tượng một Quốc Vương Nữ Nhi Quốc có phần hơi thiếu uy quyền và chưa thể hiện được khí chất Quốc Vương của Triệu Lệ Dĩnh thì nay khán giả đã phần nào công nhận diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh trong Tây Du Ký: Nữ Nhi Quốc đặc biệt là câu nói cuối trailer “Đàn ông là thứ độc ác nhất, luôn luôn lừa dối”.

Tạo hình Nữ Vương Triệu Lệ Dĩnh có vẻ không được sự ủng hộ của khán giả đã bất ngờ vụt sáng trong những hình ảnh đầu tiên của trailer

Không khó để thấy trong đoạn trailer cả 4 thầy trò Đường Tăng đã được biến hóa một cách tuyệt vời. Một Trư Bát Giới, Quan Âm, Bạch Cốt Tinh hoàn toàn mới mẻ trong mắt khán giả so với phiên bản Tây Du Ký 1986.

Hình ảnh 4 thầy trò Đường Tăng năm ấy và bây giờ

Đường Tăng Phong Ca có thất tình lục dục, có cảm tình với Quốc Vương Nữ Nhi, dùng thủ đoạn để lấy tình cảm của Quốc Vương Nữ Nhi. Khác hẳn với Đường Tăng phiên bản cũ, Đường Tăng Phong Ca đã cho khán giả nhìn thấy một biểu hiện vô cùng khác biệt.

Đường Tăng ngày nay gợi tình và muôn phần “soái” hơn phiên bản cũ

Và tất nhiên đi kèm với nó là khuôn mặt lem luốc của Triệu Lệ Dĩnh kết hợp với giọng nói chậm rãi pha chút hài hước của Phùng Thiệu Phong làm nên nét đặc trưng của Nữ Nhi Quốc. Liệu trong phiên bản hiện đại, Đường Tam Tạng của chúng ta có xuất sắc cưa đổ được Nữ Vương Vương Quốc Nữ Nhi không?

Hậu trường vui nhộn Tây Du Ký Nữ Nhi Quốc

Bộ phim đang trong quá trình quay và hoàn thiện những công đoạn cuối cùng và dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào đúng dịp tết Nguyên Đán 2017. Những hình ảnh hậu trường được đưa ra cùng với thời điểm tung trailer khiến khán giả ngày càng nôn nóng sự xuất hiện của Đường Tăng “thích yêu” và Quốc Vương “ghét đàn ông” mà Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh đã hóa thân.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất