Phim Ảnh

Triệu Lệ Dĩnh sức khỏe không tốt sau khi sinh, muốn mượn giải thưởng Bạch Ngọc Lan để tái xuất?

Thiên Bình
Chia sẻ

Ngày 08/03, Triệu Lệ Dĩnh thuận lợi hạ sinh con trai đầu lòng cho Phùng Thiệu Phong, mới đây đã trôi qua gần 3 tháng. Rất nhiều tin đồn cho rằng nàng tiểu hoa bị trầm cảm sau sinh, thế nhưng tất cả đều được phủ nhận, khẳng định là tin giả.

Đã gần 3 tháng sau khi lên chức làm mẹ, thế nhưng fan hâm mộ lẫn khán giả vẫn chưa thấy dấu hiệu hay tin tức nào cho thấy Triệu Lệ Dĩnh sẽ chuẩn bị tái xuất. Đổi lại nếu là người bình thường thì chuyện này không đáng phải lo nghĩ, thế nhưng Triệu Lệ Dĩnh là nhân vật của công chúng, nghệ sỹ tái xuất sau thời kỳ sinh nở đều rất nhanh chóng, cấp tốc. Mới đây, nàng tiểu hoa đán rất vinh dự khi lọt vào top đề cử Thị Hậu của giải thưởng Bạch Ngọc Lan cùng với Tưởng Lệ Văn, Lôi Bội, Vạn Thiến và Diêu Thần.

Triệu Lệ Dĩnh

Đề cử ngôi vị Thị Hậu của giải thưởng Bạch Ngọc Lan 2019

Sáng nay (28.05), một tài khoản xưng là biết chuyện về Triệu Lệ Dĩnh bày tỏ nữ diễn viên trước kia khi quay phim gặp phải rất nhiều chấn thương, nên thường xuyên tái phát, đau nhức vết thương cũ, thân thể cô cũng có nhiều bệnh lặt vặt khác. Lần này, Triệu Lệ Dĩnh mang thai sinh con khiến cơ thể như vắt kiệt sức lực. Hiện tại, cô vẫn đang cố gắng tập thể dục để nâng cao sức khỏe. Vì bảo vệ bản thân, giữ gìn trạng thái tốt nhất, Triệu Lệ Dĩnh sẽ không vội vàng tái xuất trở lại làng giải trí.

Người này còn nói thêm, Triệu Lệ Dĩnh một mực chờ đợi kết quả giải thưởng Bạch Ngọc Lan, mặc kệ bản thân có được cầm cúp Thị Hậu (Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất) hay không, thì cô nàng vẫn đến tham dự lễ trao giải. Bởi vậy, có thể dự đoán rằng Triệu Lệ Dĩnh đã chuẩn bị kỹ càng, mượn giải thưởng Bạch Ngọc Lan để tái xuất.

Lần này, có đến 5 ứng cử viên tranh giải cho ngôi vị Thị Hậu của Bạch Ngọc Lan. Ngoài trừ tiền bối Diêu Thần, những người khác không đáng lo, Diêu Thần mới chính là đối thủ lớn nhất và nặng ký nhất đối với Triệu Lệ Dĩnh. Theo giới truyền thông phân tích, Thị hậu Bạch Ngọc Lan sẽ là màn đối đầu chính giữa nàng tiểu hoa họ Triệu và Diêu Thần.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin mới nhất