Phim Ảnh

Triệu Lệ Dĩnh nhí nhảnh trên phim trường 'Tru Tiên'

Chia sẻ

Gần đây, Triệu Lệ Dĩnh liên tục trở thành tâm điểm bởi tạo hình đáng yêu trong dự án phim truyền hình được mong đợi: “Tru tiên”.

Thời gian qua, Tru tiên - Thanh vân chí là dự án chuyển thể nhận được sự quan tâm lớn nhất từ phía khán giả cùng cư dân mạng. Để quảng bá cho dự án này, nhà sản xuất Hoan Thuỵ Thế Kỷ liên tục đăng tải hình ảnh của dàn diễn viên chính trong phim. Trong số đó, nhân vật Bích Dao (Triệu Lệ Dĩnh thủ vai) được lăng xê triệt để.

trutien_trieuledinh_02

Triệu Lệ Dĩnh trên phim trường “Tru tiên”.

trutien_trieuledinh_01

Trên phim trường của Tru tiên - Thanh vân chí, Triệu Lệ Dĩnh liên tục thể hiện biểu cảm nhí nhảnh, đáng yêu. Cộng đồng người hâm mộ nàng Sam Sam ngày nào liên tục tung hô thần tượng trên mạng xã hội weibo. Thậm chí, loạt bình luận nhận được nhiều lượt “thích” nhất trong phần tin tức của Tru tiên đều do Dĩnh Hoả Trùng (tên fanclub của Triệu Lệ Dĩnh) “cầm trịch”.

trutien_trieuledinh_03 Chuyện tạo hình của Bích Dao vẫn là chủ đề nóng trên mạng cũng như chưa có dấu hiệu bớt tranh cãi. Hết bình luận về chuyện loạt ảnh có mặt “Bích Dao” Triệu Lệ Dĩnh là hàng photoshop, trang phục của cô nàng cũng không thoát khỏi việc bị soi mói. Rất nhiều người lên tiếng chê bai việc nhà sản xuất chọn cho Bích Dao trang phục màu xanh da trời, xanh biển nhạt. Trong khi từ trước đến nay, người hâm mộ Tru tiên đã quen thấy nàng diện đồ màu xanh lá cây.

trutien_trieuledinh_04

Lục Tuyết Kỳ trở thành “người thứ ba” trên màn ảnh.

Bên cạnh vấn đề đó, không ít fan của nhân vật Lục Tuyết Kỳ bức xúc khi Hoan Thuỵ ngầm đẩy Bích Dao lên hàng nữ chính. Qua tiết lộ của một blogger có tiếng tại Trung Quốc, Tru tiên - Thanh vân chí không có hai nữ chính như nguyên tác. Nhà sản xuất đã đưa Lục Tuyết Kỳ xuống hàng nữ phụ và tăng thêm đất diễn cho Bích Dao để biến nhân vật này thành “một nửa” đích thực của nam chính Trương Tiểu Phàm (Lý Dịch Phong).

trutien_trieuledinh_10

Mặc dù vậy, Dương Tử - người thủ vai Lục Tuyết Kỳ - vẫn được cư dân mạng Trung Quốc tán dương không ngớt. Không những thế, cô cùng nam diễn viên Lý Dịch Phong được nhận xét là đẹp đôi. Một nguồn tin cho biết, Dương Tử cùng Lý Dịch Phong có khả năng tái hợp trong dự án chuyển thể Mười năm nhất phẩm ôn như ngôn do Hoan Thuỵ đầu tư sản xuất.

trutien_trieuledinh_05

Dương Tử - Lý Dịch Phong: Cặp đôi mới trên màn ảnh Hoa ngữ.

Ngoài Tru tiên - Thanh vân chí, dự án web drama Lão cửu môn với sự góp mặt của Trần Vỹ Đình, Triệu Lệ Dĩnh, Trương Nghệ Hưng cũng tung loạt ảnh mừng năm mới. Do tháng 1 vừa rồi, Cục điện ảnh Trung Quốc ra lệnh cấm đề tài đạo mộ, nội dung của Lão cửu môn cũng ít nhiều phải sửa đổi.

trutien_trieuledinh_06

trutien_trieuledinh_07

Hình ảnh mới của Trần Vỹ Đình, Triệu Lệ Dĩnh trong “Lão cửu môn”.

Một blogger tiết lộ, Lão cửu môn đang phải đổi hướng sang dòng phim dân quốc và giảm tải bớt các tình tiết liên quan đến vấn đề đạo mộ, khảo cổ. Hiện tại, phim vẫn chưa công khai tóm tắt chính đã được chỉnh sửa.

trutien_trieuledinh_08

Trương Nghệ Hưng

trutien_trieuledinh_09 Tru tiên - Thanh vân chíLão cửu môn đều đã lên lịch ra mắt trong năm 2016 tại Trung Quốc.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất