Phim Ảnh

Triệu Lệ Dĩnh lộ diện cũng không cứu được 'Vân trung ca'

Chia sẻ

“Vân trung ca” tiếp tục bị người xem ghẻ lạnh dù đã để Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện cùng cặp đôi Angela Baby - Lục Nghị nhằm để cứu rating.

Trước khi lên sóng, Vân trung ca được xếp vào hàng những dự án chuyển thể đáng gờm, dự kiến sẽ làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ đại lục. Tuy nhiên từ khi trình chiếu cho đến nay, tác phẩm này lại dần bị thất sủng, thành tích không được như Vu Chính mong đợi. Đầu tuần vừa qua, Vân trung ca đã bị Lang gia bảng vượt mặt. Nếu bộ phim của Hồ Ca chễm chệ xưng vương trên bảng xếp hạng CMS 50 thì Vân trung ca lại bị “đá bay” khỏi top 3.

van-trung-ca-thui-lui-rating-03

Thành tích của Vân trung ca thụt lùi, không lọt nổi vào top 3 như các tuần trước.

van-trung-ca-thui-lui-rating-02

Theo thống kê từ trang Croton Media, 4 tập vừa qua của Vân trung ca chỉ đạt rating lần lượt là 0.748% và 0.650%. Trong khi đó, Lang gia bảng đã vươn lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng khi rating của bộ phim này đạt mức 1.223% cùng 1.254%. Để thu hút sự quan tâm của khán giả, cặp đôi Vân Ca - Phất Lăng đã được tăng thời lượng xuất hiện. Thậm chí, nhân vật phụ Bách Hợp do Triệu Lệ Dĩnh đảm nhận cũng đã góp mặt trong Vân trung ca. Thế nhưng, người xem vẫn lựa chọn chuyển kênh bởi nội dung của phim ngày càng lê thê, dàn trải.

van-trung-ca-thui-lui-rating-06

Nhân vật Bách Hợp do Triệu Lệ Dĩnh thủ vai.

Bên cạnh đó, mối quan hệ tay ba rối rắm giữa Phất Lăng - Vân Ca - Mạnh Giác cũng là yếu tố khiến người xem cảm thấy ngán ngẩm. Trong 4 tập vừa qua, Vân Ca (Angela Baby) đau khổ khi nhận ra Lưu Phất Lăng (Lục Nghị) mới là Lăng Ca Ca mà cô tìm kiếm. Cô còn đoạn tuyệt mối quan hệ với chàng vì trót trao tình cảm cho Mạnh Giác (Đỗ Thuần).

van-trung-ca-thui-lui-rating-04

van-trung-ca-thui-lui-rating-01

Đối với những khán giả chưa từng đọc phiên bản truyện, họ khó có thể chấp nhận sự dao động của Vân Ca. Ngoài ra, việc Vu Chính đưa thêm nhân vật Bách Hợp (Triệu Lệ Dĩnh) - em gái Mạnh Giác yêu thầm Lưu Phất Lăng - vào nội dung cũng bị chỉ trích là không cần thiết, chỉ làm tình tiết thêm phần rối rắm.

van-trung-ca-thui-lui-rating-05

van-trung-ca-thui-lui-rating-09

Không chỉ có vậy, việc Vu Chính biến tấu tính cách của các nhân vật được coi là một thất bại ê chề của Vân trung ca. Sau dàn diễn viên chính, lại đến lượt Thượng Quan Tiểu Muội (Mao Hiểu Đồng đóng) bị cư dân mạng Trung Quốc chê bai tới tấp. Nguyên nhân nằm ở tính cách không rõ ràng, dễ bị dao động của nhân vật này. So sánh với nguyên tác, không ít người tỏ ra sửng sốt vì một người phụ nữ nhẹ nhàng, đáng thương do Đồng Hoa xây dựng lại bỗng chốc trở thành “bánh bèo” nhiều chuyện, ngu ngốc.

van-trung-ca-thui-lui-rating-07

van-trung-ca-thui-lui-rating-08

Thượng Quan Tiểu Muội bị người xem “ném đá” không kém gì 3 nhân vật chính.

Các tập tiếp theo của Vân trung ca sẽ lên sóng vào ngày 18-19/10 trên kênh Hồ Nam.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất