Phim Ảnh

Triệu Lệ Dĩnh lên tiếng về vấn đề bạo lực ngôn ngữ mạng: 'Đối với những tin tức thất thiệt, bản thân tôi có thể chấp nhận được'

Như Hồ
Chia sẻ

Sau lần xoạc chân của Triệu Lệ Dĩnh phủ nhận tin đồn mang thai bị dân mạng châm biếm, nữ diễn viên đã lên tiếng trả lời về vấn đề bạo lực ngôn ngữ mạng.

Mặc dù Triệu Lệ Dĩnh Phùng Thiệu Phong đã kết hôn và hạ sinh con trai đầu lòng nhưng mỗi khi có những tin tức liên quan đến minh tinh mang thai thì câu chuyện nàng tiểu hoa họ Triệu đăng ảnh xoạc chân để phủ nhận tin đồn có em bé trước đó ít nhiều cũng sẽ bị nhắc đến.

Có lẽ vụ “xoạc chân” phủ nhận tin đồn mang thai đó đã trở thành câu chuyện “đáng xấu hổ” không muốn nhắc lại của Triệu Lệ Dĩnh. Đối mặt với bạo lực ngôn ngữ mạng hơn một năm nay, trong một buổi phỏng vấn Triệu Lệ Dĩnh đã lên tiếng cho biết thái độ của mình về việc này.

Đối với những tin tức thất thiệt khác nhau, thái độ của nữ diễn viên có chút phức tạp nhưng vẫn có thể chịu được. Cô sẽ dùng lý trí, không ngây thơ ngốc nghếch như vậy nữa.

Khi phóng viên đặt câu hỏi liệu Triệu Lệ Dĩnh có để ý đến những bình luận của dân mạng không, cô cho biết trước đây bản thân rất muốn nhận được những lời cổ vũ, động viên, muốn nghe được lời chân thực nhất. Nhưng giờ đây, nàng tiểu hoa gặp phải những tranh luận hay tư tưởng phức tạp, bản thân đã không còn suy nghĩ đơn giản như vậy nữa, chỉ muốn đóng phim cho thật tốt, không cần phải qua tâm quá nhiều thứ, chỉ cần không thẹn với lòng là được rồi.

Từ những câu trả lời của Triệu Lệ Dĩnh có thể cảm nhận được nữ diễn viên đối với những bình luận ác ý của cư dân mạng đã học được cách cho qua - không để tâm đến nó. Ban đầu từ để ý đã dần trở thành bình thản, đây cũng là biểu hiện của sự trưởng thành, nghĩ thông mọi chuyện không hề đơn giản như vậy.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất