Giải Trí

Triệu Lệ Dĩnh khoe nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ sau khi làm mẹ

Thiên Bình
Chia sẻ

Triệu Lệ Dĩnh khoe bức ảnh selfie nhận được vô số lời khen của fan hâm mộ vì nhan sắc quá đỗi trẻ trung, đáng yêu của mình!

Thời gian gần đây, dư luận xôn xao trước sự việc Triệu Lệ Dĩnh bị chèn ép tại đoàn phim Hữu phỉ. Mọi chuyện mới vỡ lẽ khi nữ diễn viên đăng bài viết ám chỉ thái độ bất mãn trước sự thay đổi kịch bản so với nguyên tác trên Weibo. Đây là dự án đầu tiên mà Triệu Lệ Dĩnh quay trở lại làng giải trí sau khi sinh con và ở cữ suốt hơn 1 năm.

Trải qua khoảng thời gian ồn ào, cuối cùng nàng tiểu hoa đã giải quyết ổn thỏa và tiếp tục gia nhập, hoàn thành cảnh quay của mình trong Hữu phỉ. Mới đây, nữ diễn viên đăng tải lên Weibo hai bức ảnh selfie cùng dòng trạng thái cho biết cô đang bắt đầu kinh doanh.

Trong ảnh, Triệu Lệ Dĩnh đội nón, đeo kính gọng tròn và mặc chiếc áo len màu xám. Nhan sắc của cô vô cùng rạng ngời và trẻ trung ở độ tuổi đã ngoài 30. Với gương mặt này, ít ai có thể ngờ rằng cô đã làm mẹ vì nét của Triệu Lệ Dĩnh trông rất đáng yêu và dễ thương.

Nếu nhìn không kỹ, nhiều người có thể nhìn nhầm vì hai bức ảnh của Triệu Lệ Dĩnh khá giống nhau. Nhiều fan hâm mộ đã để lại dòng bình luận khen ngợi dưới bài viết của thần tượng: “A, vợ tôi trông rất tuyệt với cặp kính”, “Thật sao !!! Có thật là Triệu Lệ Dĩnh không?”, “Cuối cùng em cũng đợi được chị selfie bức ảnh cận mặt”, “Thật sự quá xinh đẹp và trẻ trung!”.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin mới nhất