Phim Ảnh

Triệu Lệ Dĩnh khiến fan thích thú khi học tập nhân vật mình đảm nhận trong 'Minh Lan truyện' để dễ sinh

Như Hồ
Chia sẻ

Triệu Lệ Dĩnh đăng weibo cho biết sẽ thường xuyên vận động giống như Minh Lan để có thể sinh con dễ dàng hơn.

Triệu Lệ DĩnhPhùng Thiệu Phong tuyên bố đăng ký kết hôn vào tháng 10 năm 2018 và chính thức tuyên bố Triệu Lệ Dĩnh mang thai vào ngày 1 tháng 1 năm 2019. Câu chuyện tình cảm của Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh được nhận xét có phần giống với hai nhân vật Thịnh Minh Lan và Cố Đình Diệp trong phim truyền hình Minh Lan truyện đang được phát sóng trên đài truyền hình Hồ Nam trong thời gian gần đây.

Nhân vật Thịnh Minh Lan (Triệu Lệ Dĩnh) cũng đã hạ sinh một người con cho Cố Đình Diệp (Phùng Thiệu Phong). Mới đây Triệu Lệ Dĩnh cũng đã đăng weibo cá nhân bày tỏ cảm xúc khi trong quá trình mang thai: “Trong quá trình quay phim tôi tưởng rằng Minh Lan mang bụng bự chạy tới chạy lui chuyện đó thật kỳ cục, phụ nữ mang thai không thể có thể lực tốt như vậy. Tôi mang cái bụng bầu giả mà cũng cảm thấy mệt đến nổi nói không nên lời. Nhưng đạo diễn lại nói phụ nữ mang thai rất mạnh mẽ, còn có thể chạy bộ, cưỡi ngựa… làm tôi cảm thấy bán tín bán nghi. Bây giờ, phải giống như Minh Lan đi bộ nhiều để có thể sinh cho dễ dàng“.

Những lời này của Triệu Lệ Dĩnh khiến fan hâm mộ vừa buồn cười, vừa thích thú. Fan hai nhà Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh đang mong chờ một baby đáng yêu sắp sửa chào đời trong năm Kỷ Hợi 2019!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất