Phim Ảnh

Triệu Lệ Dĩnh giải thích về chi tiết bị cho là ngầm tố chiến tranh lạnh trước đó với Phùng Thiệu Phong

Thiên Bình
Chia sẻ

Trả lời phỏng vấn trên tạp chí, Triệu Lệ Dĩnh đã khéo léo giải thích chi tiết vì sao mình lại gỡ bỏ avatar đôi cùng với Phùng Thiệu Phong.

Trước thời điểm Triệu Lệ Dĩnh tái xuất, trên mạng lan truyền tin đồn Phùng Thiệu Phong phản bội vợ, ngoại tình khi quay phim ở bên ngoài. Ngay lập tức, rất nhiều fan hâm mộ bất bình, lên tiếng giải thích rằng thần tượng vẫn luôn hạnh phúc. Nam diễn viên cũng nhanh chóng đăng bài mạnh mẽ bác bỏ tin đồn, bày tỏ những hình ảnh trên mạng đều là sản phẩm của photoshop nhằm bôi nhọ anh.

Cùng lúc đó, dư luận lại tiếp tục hoang mang khi trong tình thế “dầu sôi lửa bỏng”. Triệu Lệ Dĩnh lại gỡ bỏ avatar đôi với Phùng Thiệu Phong. Điều này càng khiến nhiều người lo sợ rằng tin đồn kia ít nhiều cũng có vài phần là sự thật.

Gần đây, nàng tiểu hoa trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí Bazaar Trung Quốc ấn bản tháng 11. Triệu Lệ Dĩnh đã có bài phỏng vấn độc quyền và chia sẻ những khoảnh khắc trước đó về cuộc sống hôn nhân của mình. Cô cho biết ở nhà bản thân sẽ đích thân trang trí những món đồ trong gia đình, nữ diễn viên tỉ mỉ đo chiều dài kích thước phòng và những vật dụng xung quanh để mua những món đồ phù hợp.

Đồng thời, cô bày tỏ lúc chưa quay trở lại làng giải trí khi đang ở cữ sau khi sinh con, thời điểm này trùng hợp lại ra rạp xem bộ phim Na Tra: Ma đồng giáng thế. Trong tác phẩm này có một câu nói khiến bản thân cô rất thích thú: “Mệnh tôi là do tôi quyết định, không phải do trời”. Câu nói này đã truyền rất nhiều cảm hứng cho Triệu Lệ Dĩnh, kích th.ích tinh thần chiến đấu và cho bản thân cô rất nhiều sức mạnh để hoàn thành công việc. Tuy nhiên, cô sẽ không dựa vào câu nói này làm mục đích sống của cả đời.

Qua đó, có thể thấy Triệu Lệ Dĩnh đã khéo léo lên tiếng giải thích về hành động gỡ bỏ avatar đôi với Phùng Thiệu Phong và lấy nhân vật Na Tra đại diện cho mình. Những bằng chứng rõ nhất về cặp đôi vẫn đang rất hạnh phúc là vào sinh nhật của cả hai, họ đều lần lượt dành tặng lời chúc ngắn gọn nhưng lại vô cùng ngọt ngào cho đối phương như xưng hô: “Nhị thúc” (tên nhân vật của Phùng Thiệu Phong trong phim truyền hình Minh Lan truyện), hay “Bà xã”.

Giờ đây, gia đình nhỏ của đôi vợ chồng minh tinh nổi tiếng một nhà ba người vô cùng hạnh phúc và ngọt ngào. Thành công ở mặt sự nghiệp, gia đình lại viên mãn, khiến nhiều người cũng phải ghen tỵ về Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất