Phim Ảnh

Triệu Lệ Dĩnh đẹp quý phái trên poster mới của 'Lão cửu môn'

Chia sẻ

Dù mới khởi quay thời gian vừa qua nhưng dự án “Lão cửu môn” đã giới thiệu đến khán giả bộ poster đầu tiên với dàn diễn viên chính gồm Triệu Lệ Dĩnh, Trần Vỹ Đình.

Thời gian gần đây, Trần Vỹ Đình và Triệu Lệ Dĩnh trở thành cặp đôi mới trên màn ảnh Hoa ngữ nhận được sự ủng hộ của khán giả. Dự án tiếp theo của hai người - Lão cửu môn - cũng đã chính thức bấm máy. Vừa qua, bộ poster đầu tiên đã được nhà sản xuất bộ phim giới thiệu đến người xem. Qua đó, Triệu Lệ Dĩnh gây ấn tượng với vẻ đẹp quý phái trong trang phục thời dân quốc.

trieu-le-dinh-lao-cuu-mon-01

Doãn Tân Nguyệt (Triệu Lệ Dĩnh)

trieu-le-dinh-lao-cuu-mon-02

Trương Khởi Sơn (Trần Vỹ Đình)

Trong Lão cửu môn, Triệu Lệ Dĩnh đảm nhận vai nữ chính Doãn Tân Nguyệt. Ban đầu, cư dân mạng Trung Quốc cho rằng, Doãn Tân Nguyệt sẽ cùng Trương Khởi Sơn (Trần Vỹ Đình thủ vai) tạo nên hiệu ứng cặp đôi trên màn ảnh. Thế nhưng theo một nguồn tin gần đây cho biết, Lão cửu môn sẽ không tập trung vào chuyện tình yêu nam nữ mà đi sâu vào những cuộc phiêu lưu của nhóm đạo mộ.

trieu-le-dinh-lao-cuu-mon-04

Tề Thiết Chủy (Ứng Hạo Minh)

trieu-le-dinh-lao-cuu-mon-05

Nha Đầu (Viên Băng Nghiên)

trieu-le-dinh-lao-cuu-mon-06

Vương Mỹ Nhân (Hoắc Tiên Cô).

Bên cạnh đó, trong đợt tung poster lần này, Trương Nghệ Hưng (Lay - EXO) cũng đã xuất hiện cùng dàn diễn viên của Lão cửu môn. Ngay lập tức, mọi sự chú ý của khán giả đều đổ dồn về cặp đôi… Trần Vỹ Đình - Trương Nghệ Hưng. Trước đây, nam diễn viên họ Trần cũng từng tạo được hiệu ứng tương tự với Lý Dịch Phong trong Cổ kiếm kỳ đàm.

trieu-le-dinh-lao-cuu-mon-03

Nhị Nguyệt Hồng (Trương Nghệ Hưng)

Ngoài Lão cửu môn, dự án Phi đao hựu kiến phi đao do Lưu Khải Uy và Dương Dung đóng vai chính cũng trở thành tâm điểm trên mạng khi tung ra trailer đầu tiên. Sau khi xem xong đoạn clip này, kỹ xảo của phim được người xem đánh giá cao. Tuy nhiên về phần nội dung của Phi đao hựu kiến phi đao, một số người cho rằng, dự án này không làm nổi bật được chất kiếm hiệp như trong tác phẩm trước.

Trailer của “Phi đao hựu kiến phi đao”.

trieu-le-dinh-lao-cuu-mon-07

Phi đao hựu kiến phi đao kể về truyền nhân của Lý Hoại (Lưu Khải Uy) - một chàng trai lạc quan, chân thực, thích sự tự do. Nhưng dù xuất thân danh môn, anh phải sống lưu lạc bên ngoài từ nhỏ. Dựa vào tấm họa đồ do mẹ để lại, Lý Hoại đã luyện thành tuyệt học võ công và tìm ra được một kho báu chứa đầy vàng. Lúc này, anh trở lại quê nhà để theo đuổi lý tưởng và tình yêu, đồng thời tìm lại người bạn thanh mai trúc mã Phương Khả Khả (Ngô Ánh Khiết).

trieu-le-dinh-lao-cuu-mon-09

trieu-le-dinh-lao-cuu-mon-08

Mọi chuyện trở nên rắc rối khi anh bị tình nghi có liên can đến số vàng bị mất trong cung. Tiết Thái Nguyệt - Nguyệt Thần (Dương Dung) vốn phụng mệnh triều đình đã bắt Lý Hoại. Tuy vậy, cô lại đem lòng yêu anh. Mối tình oan nghiệt này đã dẫn đến một kết cục đau thương khi cả hai phải quyết chiến với nhau.

trieu-le-dinh-lao-cuu-mon-10

Lão cửu mônPhi đao hựu kiến phi đao dự kiến ra mắt tại Trung Quốc vào năm 2016.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất