Phim Ảnh

Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện là để chụp ảnh cưới, cùng Phùng Thiệu Phong tổ chức hôn lễ đúng dịp tròn 100 ngày con sinh ra đời?

Thiên Bình
Chia sẻ

Chưa tới 1 năm, từ tháng 10 năm ngoái đến tháng 3 năm nay, Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong hoàn thành hai đại sự của đời người là kết hôn và sinh con. Có tài khoản tiết lộ cả hai sẽ mau chóng tổ chức hôn lễ vào đúng dịp tròn 100 ngày ra đời của con trai đầu lòng.

Đã rất lâu Triệu Lệ Dĩnh không lộ diện trước truyền thông và dư luận sau khi lấy chồng và sinh con. Hôm nay, truyền thông tiết lộ những hình ảnh về nàng tiểu hoa xuất hiện cùng với ông xã Phùng Thiệu Phong tại một địa điểm ở Thượng Hải. Trong ảnh có thể thấy rõ, Triệu Lệ Dĩnh tăng cân khá nhiều, dáng vẻ khá mập mạp. Phùng Thiệu Phong đối với Triệu Lệ Dĩnh hết sức sủng ái, luôn ở bên cạnh dìu dắt, mở cửa xe và cầm những vật dụng nặng cho nữ diễn viên.

Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện là để chụp ảnh cưới, cùng Phùng Thiệu Phong tổ chức hôn lễ đúng dịp tròn 100 ngày con sinh ra đời?

Với lần lộ diện này của Triệu Lệ Dĩnh, trên mạng lan truyền tin đồn cặp vợ chồng son xuất hiện không phải vì công việc, mà là chụp ảnh cưới, theo như kế hoạch sẽ “bổ sung” một hôn lễ vô cùng lãng mạn. Nhưng cũng có thông tin cho rằng, cả hai đi chụp ảnh kỷ niệm 100 ngày ra đời của cậu con trai đầu lòng.

Nhưng nhiều tài khoản bloggers với lượng lớn người theo dõi lại đưa tin rằng, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong có mặt ở Thượng Hải là để chụp ảnh cưới, hôn lễ sẽ diễn ra vào ngày kỷ niệm tròn 100 ngày ra đời của con trai. Thông tin này chính chủ vẫn chưa hề xác nhận, nhưng đã khiến rất nhiều dân mạng tỏ ra háo hứng.

Việc tổ chức hôn lễ “bù” sau khi lãnh hôn chứng và sinh con cũng chẳng phải là chuyện gì lạ lẫm ở giới showbiz nữa, rất nhiều người hâm mộ đang nóng lòng chờ đợi hôn lễ của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong sẽ nhanh chóng diễn ra trong năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất