Phim Ảnh

Triệu Lệ Dĩnh - Chu Khiết Quỳnh 'bằng mặt không bằng lòng': Âm thầm sau lưng bày kế hãm hại nhau?

Thiên Bình
Chia sẻ

Hình ảnh Chu Khiết Quỳnh cố tình bắt chuyện với Triệu Lệ Dĩnh nhưng bị đàn chị ngó lơ khiến dân mạng càng thêm chú ý. Đồng thời những tin đồn bất hòa giữa họ lại tiếp tục rộ lên!

Những đoạn phim hậu trường của “Hữu Phỉ”.

Gần đây, rất nhiều hình ảnh hậu trường của Hữu Phỉ bị lộ ra ngoài, lan truyền rất nhiều trên các trang mạng. Hữu Phỉ là tác phẩm đầu tiên đánh dấu sự trở lại của Triệu Lệ Dĩnh sau khi nghỉ một thời gian dài sinh con. Đây cũng là bộ phim đầu tiên mà cô kết đôi cùng Vương Nhất Bác nhận được sự chú ý đông đảo của fan hâm mộ.

Tuy nhiên, trong những hình ảnh này, dân mạng đánh giá trạng thái của Triệu Lệ Dĩnh không được tốt, vẻ già nua lộ ra rất rõ ràng, không còn đọng lại cảm giác thiếu nữ. Cùng chung khung ảnh với nữ phụ Chu Khiết Quỳnh, Triệu Lệ Dĩnh trông có vẻ đau khổ, lạnh lùng theo hình tượng của nhân vật, trong khi đàn em lại rạng rỡ, năng động.

Dựa vào ảnh hậu trường, có thể thấy Chu Khiết Quỳnh chủ động bắt chuyện với Triệu Lệ Dĩnh thế nhưng nàng tiểu hoa lại cố tình phớt lờ, chẳng muốn tiếp. Trước đây, những tin đồn bất hòa giữa Chu Khiết Quỳnh và Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện rất nhiều lần. Vì chuyện cá nhân, Chu Khiết Quỳnh vào đoàn phim trễ, ảnh hưởng đến những cảnh quay của đàn chị.

Tiếp đến, Triệu Lệ Dĩnh đăng bài viết lên trang cá nhân, tố đoàn phim chỉnh sửa kịch bản khác xa hoàn toàn với nguyên tác, “đầu voi đuôi chuột”. Hàng loạt tin tức sau đó được đăng tải tố cáo Chu Khiết Quỳnh được nâng đất diễn lấn át nữ chính, tạo nên chuyện tình với nam chính.

Ngoại trừ phần kịch bản, fan Triệu Lệ Dĩnh còn bất mãn khi trang phục trong phim của thần tượng quá xấu, vừa quê mùa lại không lột tả được khí chất nữ hiệp. Trong khi đó ở phía Chu Khiết Quỳnh, trang phục được đầu tư, dáng vẻ trông rất đẹp và chỉn chu. Thế nên, dân mạng nghi ngờ Chu Khiết Quỳnh có người chống lưng, nâng đỡ trong đoàn phim nên chèn ép nữ chính Triệu Lệ Dĩnh.

Chiều hôm nay (25/03), một blogger với lượng follower khủng đã đưa tin về mối bất hòa, “bằng mặt không bằng lòng” giữa hai nữ diễn viên. Theo đó, Triệu Lệ Dĩnh bị đối thủ mua những bài đăng với nội dung nàng tiểu hoa trở nên già nua, kém sắc. Bên phía Triệu Lệ Dĩnh liền đưa tin ám chỉ chuyện này do Chu Khiết Quỳnh giở trò, đồng thời mỉa mai đàn em nhỏ hơn 10 tuổi nhưng nhan sắc bị “bà xã Phùng Thiệu Phong” lấn át.

Tốc độ thanh minh bên phía Chu Khiết Quỳnh vô cùng chậm chạp, khiến hình ảnh cô nàng đi xuống trầm trọng. Thời gian đầu Triệu Lệ Dĩnh vạch trần chuyện kịch bản bị chỉnh sửa khiến không khí đoàn phim vô cùng căng thẳng. Mối quan hệ Triệu Lệ Dĩnh và Chu Khiết Quỳnh “nồng nặc mùi thuốc súng” dù trong phim nhân vật của cả hai là chị em họ của nhau. Khả năng diễn xuất của nữ thần tượng họ Chu rất tệ, đặc biệt là khoản đài từ nên cô nàng yêu cầu ekip lồng tiếng. Chuyện này tới tai Triệu Lệ Dĩnh nên cô đã bí mật ngăn chặn vụ việc. Đến bây giờ, phía đoàn phim vẫn chưa thông qua yêu cầu của Chu Khiết Quỳnh.

Triệu Lệ Dĩnh là tiểu hoa hàng đầu sau năm 85, còn Chu Khiết Quỳnh chỉ là gương mặt mới trong giới diễn viên, khả năng khiêu chiến giữa hai bên không cân tài cân sức, nhìn qua đã biết ai thắng ai bại. Không ít người cho rằng trong chuyện này “không có lửa làm sao có khói”, phản ứng của Triệu Lệ Dĩnh cũng chẳng vui vẻ gì khi đứng gần Chu Khiết Quỳnh.

Hữu Phỉ vẫn đang tiếp tục quay chưa đóng máy nhưng đã đối mặt với những thị phi, rắc rối, ồn ào. Hy vọng khi bộ phim lên sóng sẽ đạt được những kỳ vọng của khán giả, đánh dấu sự trở lại xuất sắc của Triệu Lệ Dĩnh sau hơn một năm tạm xa giới giải trí sinh con!

Trailer “Hữu Phỉ”

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất