Phim Ảnh

Triệu Lệ Dĩnh khởi kiện kẻ tung tin đồn: Cư dân mạng ủng hộ thì ít, mỉa mai thì nhiều

Bảy Loan
Chia sẻ

Phòng làm việc của Triệu Lệ Dĩnh chính thức đưa qua văn bản thông báo khởi kiện kẻ tung tin đồn thất thiệt về việc Triệu Lệ Dĩnh sử dụng 30 thế thân trong "Sở Kiều Truyện".

Vừa qua, một tài khoản trên Weibo (trang xã hội lớn nhất tại Trung Quốc) tố giác Triệu Lệ Dĩnh sử dụng đến 32 người thế thân trong Sở Kiều Truyện. Theo đó, tài khoản này đã đăng tải hàng loạt bức ảnh cho thấy, hầu hết những cảnh quay không cận cảnh có sự xuất hiện của Triệu Lệ Dĩnh trong Sở Kiều Truyện đều được cô nàng sử dụng thế thân. Thậm chí, những cảnh quay vô cùng đơn giản, không hề nguy hiểm hay hở hang cũng cần có người thay thế.

Thông tin được đăng tải ngay lập tức gây xôn xao cộng đồng mạng. Trận chiến giữa fan và antifan lập tức nổ ra. Anti cho rằng trước giờ những tin tức Triệu Lệ Dĩnh kính nghiệp đều là giả dối, ngay cả những cảnh đi đứng bình thường còn phải dùng thế thân thì đi diễn nữa để làm gì. Trong khi đó, fan của nàng tiểu hoa đán lên tiếng phản bác và cho rằng các hình ảnh trên đều được photoshop nhằm bôi nhọ Triệu Lệ Dĩnh.

Chẳng cần fan hâm mộ phải lo lắng, vừa qua phòng làm việc của tiểu hoa đán đã chính thức đưa ra văn bản thông báo khởi kiện tài khoản tung tin đồn thất thiệt ảnh hưởng tới hình ảnh của nghệ sỹ công ty (Triệu Lệ Dĩnh). Toàn bộ văn bản được đăng tải trên Weibo công ty như sau:

“Trịnh trọng thông báo:
Gần đây, công ty chúng tôi phát hiện trên một số nền tảng mạng xã hội như weibo, douban, toutiao… có thông tin đồn đại sai sự thật “Triệu Lệ Dĩnh trói buộc” “Triệu Lệ Dĩnh Sở Kiều truyện dùng hơn 30 thế thân” vân vân. Càng có kẻ dùng hình ảnh photoshop giả tạo phát tán lời lẽ bẩn thỉu. Những tin này dưới sự tuyên truyền của bộ phận truyền thông, blogger dẫn đến dư luận không tốt, nghiêm trọng xâm phạm danh dự quyền của nghệ sĩ công ty chúng tôi. Công ty chúng tôi mãnh liệt phản đối hành vi phạm pháp xâm hại quyền lợi này của kẻ khởi xướng nguỵ tạo, kẻ ác ý tham dự và tuyên truyền tin đồn, đồng thời đã thu thập chứng cứ về hành vi xâm quyền này. Hiện đã toàn quyền uỷ thác luật sư truy cứu trách nhiệm luật pháp với kẻ xâm quyền có liên quan.
Tôn trọng đối tượng hợp tác, tôn trọng bản thân tác phẩm. Đó là nguyên tắc chúng tôi luôn tuân thủ, tuyệt đối không chấp nhận bất cứ phỉ báng nào.
Đặc biệt lên tiếng tại đây”

Tuy nhiên, khi văn bản thông báo khởi kiện chính thức được đưa ra, thì ngay lập tức đã lên top search Weibo. Có nhiều ý kiến trái chiều nổ ra sau thông báo này. Fan hâm mộ ủng hộ hết mình trước cách làm việc của công ty Triệu Lệ Dĩnh. Nhiều ý kiến khác lại cho rằng đây chỉ là chiêu trò của cô nàng mà thôi. “Kiện là đúng rồi.. Người ta dùng tận 32 người chứ có phải 30 đâu mà nói láo như thế ..” Một tài khoản trên weibo bình luận. Hiện giờ, có rất nhiều bình luận mang tính mỉa mai Triệu Lệ Dĩnh khi cho rằng cố tình tạo đề tài, scandal thu hút cho bộ phim sắp ra mắt. Đa phần các top comment trên Weibo đều không ủng hộ cô nàng.

Theo bạn, cách hành xử của phòng làm việc Triệu Lệ Dĩnh có thỏa đáng hay không? Bạn ủng hộ Triệu Lệ Dĩnh kiện tới cùng chứ?

Chia sẻ

Bài viết

Bảy Loan

Tin mới nhất