Phim Ảnh

Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ làm 'thanh niên nghiêm túc'

Chia sẻ

Khán giả sẽ phải tập làm quen với một Triệu Lệ Dĩnh lạnh lùng, nghiêm nghị trong dự án truyền hình mới nhất của cô - "Yên Chi".

Trong số những diễn viên đang làm mưa làm gió trên màn ảnh Hoa ngữ, không thể không nhắc đến Triệu Lệ Dĩnh. Với diễn xuất đa dạng cùng sự nổi tiếng ngày một tăng, Triệu Lệ Dĩnh hiện là ngôi sao mà bất cứ nhà sản xuất nào cũng muốn hợp tác cùng. Vừa qua, dự án truyền hình dân quốc Yên Chi của cô đã chính thức bấm máy. Qua đó, nữ diễn viên sinh năm 1987 này đã từ bỏ hình tượng đáng yêu như Hoa Thiên Cốt để vào vai nữ điệp viên lạnh lùng Yên Chi.

yen-chi-trieu-le-dinh-03

Gương mặt lạnh lùng của Triệu Lệ Dĩnh trong dự án Yên Chi.

yen-chi-trieu-le-dinh-01

Biểu cảm đậm chất “thanh niên nghiêm túc” của Triệu Lệ Dĩnh hiện đang là tâm điểm bàn tán của cư dân mạng đại lục. Một năm trở lại đây, cô bắt đầu tìm đến những kịch bản có chiều sâu hơn là chỉ gắn bó với thể loại phim thần tượng như Sam Sam đến rồi, Hoa Thiên Cốt hay Công thức tình yêu của Nữ Hán Tử. Sự nỗ lực của Triệu Lệ Dĩnh cũng là điều khiến khán giả vô cùng nể phục.

yen-chi-trieu-le-dinh-02

yen-chi-trieu-le-dinh-04

Bên cạnh đó, tạo hình thời dân quốc của nhân vật Yên Chi do Triệu Lệ Dĩnh thể hiện được người hâm mộ nhiệt tình khen ngợi: “Triệu Lệ Dĩnh nhìn rất chững chạc khi hóa thân thành Yên Chi. Tôi đã từng lo lắng rằng cô ấy sẽ không hoàn thành tốt vai diễn này vì gương mặt quá đáng yêu”, “Tiểu Cốt dễ thương bao nhiêu thì Yên Chi xa cách bấy nhiêu. Trang phục thời đó làm Triệu Lệ Dĩnh nổi bật thật đấy. Trông cô ấy vừa cổ điển lại vừa xinh đẹp”…

yen-chi-trieu-le-dinh-09

yen-chi-trieu-le-dinh-05

Với bộ phim này, Triệu Lệ Dĩnh có cơ hội hợp tác cùng nam diễn viên Lục Nghị. Yên Chi là dự án truyền hình tiếp theo mà anh đồng ý tham gia kể từ khi Vân trung ca đóng máy. Sắp tới đây, Vân trung ca sẽ chính thức lên sóng trên đài Hồ Nam bắt đầu từ ngày 13/9/2015.

yen-chi-trieu-le-dinh-10

yen-chi-trieu-le-dinh-08

yen-chi-trieu-le-dinh-07

Lục Nghị

Về nội dung, Yên Chi là bộ phim truyền hình lấy đề tài kháng Nhật của Trung Quốc. Vào thời điểm ấy, nữ thanh niên Thượng Hải - Lam Yên Chi (Triệu Lệ Dĩnh) đã cùng bạn bè tổ chức biểu tình, hô hào kháng chiến. Trong mọi cuộc chiến, cô đều hăng hái tham gia cũng như lập được nhiều chiến công. Sau này, Yên Chi tham gia vào Quốc Dân Đảng, chiến đấu hết mình vì độc lập dân tộc. Nhưng lúc đó, cô phát hiện ra sự biến chất tồn tại trong nội bộ Đảng. Điều này khiến tinh thần yêu nước của Yên Chi bị lung lay. Đến khi gặp được Chu Thiết Sơn (Lục Nghị), được anh cổ vũ và hướng dẫn hết mình, Yên Chi dần trưởng thành hơn cũng như có thể hoàn thành giấc mơ cứu nước nhà của mình.

yen-chi-trieu-le-dinh-11

Yên Chi hiện đang tiến hành quay ngoại cảnh tại Thượng Hải. Phim có thời lượng 30 tập, dự kiến phát sóng vào năm 2016.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất