Phim Ảnh

Thức đêm 6 ngày liên tục trông Cao Viên Viên, Triệu Hựu Đình chứng minh 'độ cuồng vợ' khi đích thân làm nội trợ thay

Âu Vì
Chia sẻ

Quả thật, "chồng nhà người ta" không bao giờ khiến cho chúng ta phải thất vọng, những hành động mà Triệu Hựu Đình dành cho Cao Viên Viên chứng tỏ anh là người quá hoàn hảo và yêu thương vợ mình đến nhường nào!

Triệu Hựu Đình cùng Cao Viên Viên được xem là hình mẫu vợ chồng chuẩn mực trong làng giải trí, là một trong những cặp đôi được nhiều khán giả yêu thích và ngưỡng mộ nhất. Cả hai đã kết hôn được 5 năm, không chỉ là cặp đôi “trai tài gái sắc”, môn đăng hộ đối, quan trọng là trong suốt 5 năm qua, họ vẫn luôn yêu thương, ân ái mặn nồng như thuở ban đầu.

Triệu Hựu Đình đối với Cao Viên Viên luôn hết mực cưng chiều, mặc dù Triệu Hựu Đình nhỏ hơn bà xã đến 5 tuổi, nhưng đối với Cao Viên Viên, Triệu Hựu Đình là người đàn ông, người chồng đem lại sự tin tưởng, là người mà cô có thể dựa dẫm cả đời. Ở bên Triệu Hựu Đình, Cao Viên Viên như biến thành công chúa, được ông xã quan tâm, chăm sóc như một cô gái nhỏ, hình tượng cả hai quá đỗi ngọt ngào và lãng mạn.

Mối tình 5 năm ấy cũng được đơm hoa kết quả khi Cao Viên Viên hạ sinh cho Triệu Hựu Đình một bé gái đầu lòng. Từ ngày 21 đến ngày 26 khi vợ chưa thể xuất viện sau khi sinh, chàng “Dạ Hoa” xem bệnh viện như là nhà, luôn ở bên cạnh, trông nom cho Cao Viên Viên. Trong quãng thời gian ấy, nam diễn viên chỉ rời khỏi bệnh viện đúng 2 lần, thức 6 đêm liên tiếp để trông nom vợ.

Không chỉ như thế, gần đây Cao Viên Viên sau khi xuất viện, Triệu Hựu Đình càng trở thành người đàn ông của nội trợ, dốc lòng chăm sóc Cao Viên Viên trong giai đoạn ở cữ. Có dân mạng ngẫu nhiên trông thấy Triệu Hựu Đình một mình đi siêu thị mua thức ăn, anh chăm chú quan sát, phân vân lựa chọn giữa các món hàng.

Cao Viên Viên là nữ thần trong mắt biết bao khán giả của Trung Quốc, năm đó nữ diễn viên gả cho Triệu Hựu Đình khiến không ít dân mạng trêu chọc Triệu Hựu Đình cướp vợ của họ, mối thù này thề không đội trời chung. Suốt những năm qua, Triệu Hựu Đình đã chứng tỏ mình là người đàn ông hoàn hảo nhất, xứng đáng nhất để bảo vệ Cao Viên Viên, cho cô một chỗ dựa vững chắc suốt cuộc đời này.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất