Phim Ảnh

Triệu Chí Vỹ và Tuyên Lộ nên duyên trong phim truyền hình mới 'Làm sao, boss lại làm sao nữa'?

Như Hồ
Chia sẻ

Triệu Chí Vỹ và Tuyên Lộ hợp tác trong phim truyền hình mới Làm sao, boss lại làm sao nữa - phiên bản chị em của wedrama Tại sao boss muốn cưới tôi.

Làm sao, boss lại làm sao nữa là bộ phim truyền hình được chuyển thể từ tiếu thuyết Chỉ yêu vợ ấm áp giá trên trời của tác giả Thuần Phong Nhất Độ. Làm sao, boss lại làm sao nữa được xem là phiên bản chị em của wedrama Tại sao boss muốn cưới tôi. Đây là tác phẩm đề tài hiện đại, ngọt ngào xoay quanh câu chuyện tình lãng mạn của tổng tài Nghiêm Cảnh Trí và trợ lý đặc biệt Nhiếp Tinh Thần.

Được biết, phim tạm định sẽ khởi quay vào tháng 10 năm 2019 và công chiếu vào quý 1 năm 2020 với 24 tập do Triệu Chí Vỹ Tuyên Lộ đảm nhận vai chính.

Triệu Chí Vỹ sinh năm 1994, đa phần anh đều đảm nhận vai chính trong các bộ phim thanh xuân vườn trường. Việc hóa thân thành tổng tài lần này có lẽ được xem là thử thách mới đối với Triệu Chí Vỹ. Trong khi đó, Tuyên Lộ cũng đã có nhiều năm diễn xuất, gần đây cô lại tạo được dấu ấn trong Trần tình lệnh, khán giả đang rất mong đợi sự hợp tác giữa hai người họ.

Ngoài ra, phim truyền hình thanh xuân mang tên Bản sắc giai nhân được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Kỳ Tử cũng sẽ được khởi quay trong tháng 11 sắp tới. Phim với đề tài thanh xuân, tình cảm, hoài niệm chuyện xưa kể về đôi thanh mai trúc mã Niên Mạnh Vũ và Lư Gia Gia mỗi người đều thất bại trong mối tình đầu lại trở thành người yêu của nhau sau này.

Phim sẽ do Lưu Nhuế Lân Lý Đình Đình đảm nhận vai chính.

Thế nhưng, cách đây không lâu Tổng cục có ra quy định dành cho các thể loại phim tình cảm: Không thể quá ngọt ngấy, phải dũng cảm thể hiện mẫu thuẫn, xung đột. Liệu rằng với đề tài ngọt sủng như trên có thể thuận lợi qua ải kiểm duyệt để công chiếu hay không là điều rất khó nói.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất