Phim Ảnh

Triệu Chí Vỹ - Tuyên Lộ chính thức nên duyên trong 'Làm sao, boss lại làm sao nữa'

Như Hồ
Chia sẻ

Triệu Chí Vỹ và Tuyên Lộ hợp tác trong phim truyền hình mới Làm sao, boss lại làm sao nữa - phiên bản chị em của wedrama Tại sao boss muốn cưới tôi.

Làm sao, boss lại làm sao nữa là bộ phim truyền hình được chuyển thể từ tiếu thuyết Chỉ yêu vợ ấm áp giá trên trời của tác giả Thuần Phong Nhất Độ. Làm sao, boss lại làm sao nữa được xem là phiên bản chị em của wedrama Tại sao boss muốn cưới tôi. Đây là tác phẩm đề tài hiện đại, ngọt ngào xoay quanh câu chuyện tình lãng mạn của tổng tài Nghiêm Cảnh Trí và trợ lý đặc biệt Nhiếp Tinh Thần.

Được biết, phim tạm định sẽ khởi quay vào tháng 11 năm 2019 và gồm 24 tập do Triệu Chí Vỹ và Tuyên Lộ đảm nhận vai chính.

Triệu Chí Vỹ sinh năm 1994, đa phần anh đều đảm nhận vai chính trong các bộ phim thanh xuân vườn trường. Việc hóa thân thành tổng tài lần này có lẽ được xem là thử thách mới đối với Triệu Chí Vỹ. Trong khi đó, Tuyên Lộ cũng đã có nhiều năm diễn xuất, gần đây cô lại tạo được dấu ấn trong Trần tình lệnh, khán giả đang rất mong đợi sự hợp tác giữa hai người họ.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất