Phim Ảnh

Triển lãm 'Comic Con' 2018: Deadpool 'quẫy' hết mình, thây ma được 'thả rông' khắp hội trường

Pennington
Chia sẻ

Buổi triển lãm đã diễn ra trong không khí háo hức của hàng ngàn khách tham quan đổ về Trung tâm Hội nghị San Diego vào ngày 19/7 vừa qua.

Vào ngày 19/7, chuỗi sự kiện thường niên Comic Con đã chính thức “khai pháo” bằng buổi triển lãm văn hoá đại chúng đầy màu sắc ở Trung tâm Hội nghị San Diego. Như mọi khi, đợt triển lãm lần này quy tụ hàng loạt nhân vật nổi tiếng và được yêu thích nhất, từ siêu anh hùng, ma cà rồng, đến cả những chúa tể thời gian. Tuy khiến người tham dự hoa mắt đến “nghẹt thở” bởi số lượng cũng như chất lượng của sản phẩm lần này, nhiều khu trưng bày vẫn đông nghịt người xem hơn cả vì là nơi dừng chân của những tên tuổi tiếng tăm và lừng lẫy nhất.

Buổi triển lãm Comic Con 2018 diễn ra tại San Diego quy tụ đông đảo khách tham quan.

Nickelodeon - Quầy #4113

Cùng khởi động bằng khu triển lãm của hãng truyền hình cáp nổi tiếng Nickelodeon. Để tiếp tục “thả thính” về thông tin hồi sinh lại loạt phim hoạt hình Rugrats đình đám, Nickelodeon đã mạnh tay dựng nên bản sao chú khủng long xanh Reptar cao đến hơn 3,5m. Ngoài ra, ông lớn ngành hoạt hình còn cho khách tham dự trải nghiệm mô phỏng thực tế ảo mô của bộ phim Rise of the Teenage Mutant Ninja Turtles Live, và hoành tráng nhất chỉ có thể là mô hình bánh xe chuột hamster khổng lồ từ game show Double Dare từng gây tiếng vang lớn.

Hình ảnh quầy hàng của Nickelodeon tại Comic Con năm nay.

Chú khủng long to lớn nhưng đáng yêu Reptar cao 3,5m.

Bánh xe chuột hamster của “Double Dare” khiến nhiều fan thích thú.

Hasbro - Quầy #3213

Tập đoàn đa quốc gia đứng sau thành công của loạt phim Transformers cũng không kém cạnh khi mang hẳn một chú Bumblebee cỡ bự vào trưng bày tại Comic Con năm nay nhằm quảng bá cho siêu phẩm Bumblebee sắp sửa ra rạp vào ngày 21/12.

Mô hình robot Bumblebee đồ sộ.

PS4 - Quầy #2329

Khác với các ông lớn của ngành điện ảnh và truyền hình, phía PS4 đã ưu ái cho khách tham dự chơi trước dòng game Spider-Man mới trước khi chính thức ra mắt vào tháng 9 năm nay. Không chỉ được dấn thân vào cuộc phiêu lưu mới cùng Người Nhện, người chơi còn được tặng kèm miễn phí một ấn bản của tờ báo Daily Bugle nổi tiếng trong vũ trụ Marvel.

Khách tham quan vừa được chơi game vừa có quà mang về.

Cartoon Network - Quầy #3735

Một hãng hoạt hình quy mô khác cũng hào hứng tham gia buổi triển lãm là Cartoon Network. Trong sự kiện năm nay, Steven Universe là chủ đề chính được Cartoon Network tận dụng để trưng bày. Cụ thể, nhóm Crystal Gems được tái hiện dưới dạng mô hình bơm khí cực hoành tráng, gồm tượng Steven đứng ở trung tâm và các thành viên còn lại được treo lơ lửng trên không.

Cartoon Network ưu ái quảng bá cho “Steven Universe” tại SDCC 2018.

Deadpool - Quầy #3529

Tại Comic Con 2018, anh chàng siêu anh hùng “lầy lội” nhất Marvel tiếp tục hội ngộ cùng nữ danh ca Dolly Parton trong bữa tiệc The Deadpool Super Duper Dance Party khi nhảy múa dưới nền nhạc 9 to 5 cùng 2 người bạn “lông lá” của chuỗi nhà hàng Chuck E. Cheese's.

Deadpool nhảy dưới nền nhạc “9 to 5” của Dolly Parton.

The Walking Dead - Quầy #4237

Loạt phim nổi tiếng The Walking Dead đã nhân dịp Comic Con để “thả xích” hàng loạt thây ma doạ các fan tại buổi triển lãm dưới khuôn khổ quảng bá cho tựa game The Walking Dead: Our World.

Một thây ma doạ người xem tại quầy của “The Walking Dead”.

BBC America - Quầy #4129

Kênh truyền hình BBC của Mỹ cũng tham dự vào buổi triển lãm Comic Con lần này để ăn mừng thành công của loạt phim Doctor Who cùng tạo hình của bản tái sinh Doctor thứ 13 cũng là phiên bản Doctor nữ đầu tiên trong suốt lịch sử 55 năm của phim. Sản phẩm trưng bày tại sự kiện được thiết kế dưới dạng pixel bắt mắt khiến nhiều fan thích thú.

Bức tượng về vị Doctor thứ 13 được thiết kế theo hình tượng pixel hút mắt.

Oni Press - Quầy #1833

Nếu người xem muốn đổi không khí nhẹ nhàng, dễ thương một chút thì có thể ghé qua bốt của hãng Oni Press. Tại đây, khách tham dự sẽ được nhận một chú rồng Chamomile nhồi bông đáng yêu cùng hàng loạt quà lưu niệm khác liên quan đến tựa truyện tranh giả tưởng The Tea Dragon Society.

Những chú rồng nhồi bông Chamomile bên cạnh ấn phẩm truyện tranh “The Tea Dragon Society”.

Ngoài ra còn có cả nhiều game card thú vị.

Netflix - Quầy #4045

Hãng phim đang rất hot hiện nay là Netflix cũng không bỏ lỡ cuộc vui khi nhân dịp Comic Con 2018 để quảng bá cho series hoạt hình mới nhất Disenchanted. Ở quầy của Netflix, các fan sẽ bước vào cửa hàng độc dược và có cơ hội chơi vòng quay may mắn để có cơ hội nhận được nhiều món quà thú vị đến từ bộ phim.

Cửa hàng độc dược của “Disenchanted”.

Tamashii Nations - Quầy #3545

Chú rồng thần thánh Shenron của tựa phim hoạt hình Bảy viên ngọc rồng sẽ được tái hiện bằng mô hình to lớn treo lơ lửng tại gian hàng của Tamashii Nations. Hãy tranh thủ ước gì đó cho bản thân mình đi nhé, nhưng chắc chắn phiên bản Shenron này không hiện thực hoá chúng cho bạn đâu!

Rồng Shenron bay lơ lửng cùng những viên ngọc ban điều ước.

Jurassic World - Quầy #3029

Bước đến gian hàng của Jurassic World, khách tham quan sẽ có dịp “dấn thân” vào những cuộc phiêu lưu cùng khủng long thời tiền sử, bên cạnh đó là những mô hình tái hiện một số cảnh quay đáng nhớ trong bom tấn Fallen Kingdom vừa ra rạp vào tháng vừa rồi.

Thế giới Khủng long trong phim ảnh như hiện ra trước mắt người xem.

Star Wars - Quầy #2913

Nhân dịp sắp sửa phát hành bộ phim Solo: A Star Wars Story dưới dạng đĩa blu-ray, quầy của Star Wars đã giúp các fan được một lần làm phi công của chiếc Millennium Falcon.

Buồng lái của Millennium Falcon chỉ dành cho khách có vé vàng.

Tuy nhiên, không phải ai tham dự cũng được nghiễm nhiên bước vào buồng lái của chiếc tàu không gian này. Nếu bạn không có vé vàng, đừng lo lắng vì ở quầy #3213 của Hasbro cũng có một phiên bản buồng lái nhỏ hơn của chiếc Millennium Falcon để các fan được thoả đam mê.

Ở quầy của Hasbro cũng có phiên bản nhỏ của phi thuyền Millennium Falcon.

South Park - Quầy #3729

Nếu là một tín đồ của loạt phim South Park thì hãy nhớ đem theo một chiếc áo phòng hờ, vì ở quầy của tựa phim hoạt hình này, người tham dự sẽ được chia thành những cặp người chơi để tham gia cuộc chiến kiểm tra trí nhớ. Ai trả lời được nhiều câu hỏi về South Park hơn sẽ chiến thắng, và người thua sẽ lãnh trọn một “bãi nôn” của Randy Marsh phiên bản mô hình.

Hãy tham gia để xem ai là tín đồ cứng cựa nhất của “South Park”!

Sự kiện San Diego Comic Con 2018 (SDCC 2018) sẽ diễn ra từ ngày 19 đến 22/7/2018 tại Trung tâm Hội nghị San Diego, California, Mĩ.

Chia sẻ

Bài viết

Pennington

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất