Phim Ảnh

Trên nền nhạc 'Cánh hoa tàn' của Hương Tràm, Thanh Hằng khóc nấc cùng nghi án giết chết người tình

Tiến Đạt
Chia sẻ

Trích đoạn đặc biệt của phim "Mẹ chồng" hé mở phân cảnh giằng xé nội tâm của cô Ba Trân (Thanh Hằng) sau khi ra tay sát hại người tình. Cao trào cảm xúc càng được nâng lên trên nền nhạc "Cánh hoa tàn" của Hương Tràm.

Mới đây, nhà sản xuất vừa tung ra một trích đoạn trong Mẹ chồng giữa “tâm bão” của bộ phim. Ở phân cảnh này, khán giả được chứng kiến khả năng diễn xuất nội tâm của nữ chính Thanh Hằng trong vai Bà Trân. Trong một đêm trời nổi gió to, Ba Trân bước qua từng gian nhà bằng những bước chân nặng nề. Đến căn phòng lớn, cô gục xuống đất, khóc nấc lên từng hồi.

Trích đoạn tâm lý nhân vật Ba Trân trong phim Mẹ chồng.

Đằng sau ánh mắt sắc lạnh cùng những lời lẽ cay độc, trong cô Ba Trân vẫn còn đó những góc khuất, những giọt nước mắt chảy ngược vào trong. Cùng lúc này, trên nền nhạc Cánh hoa tàn của Hương Tràm, phân đoạn càng trở nên nhiều cảm xúc hơn khiến khán giả cảm nhận được nỗi đau của người phụ nữ ấy. Từng giọt nước mắt của Ba Trân như vết dao cứa vào tim người xem.

Khi màn đêm bị đẩy lùi bởi ánh nắng ban mai, Ba Trân ngồi lặng người trên chiếc ghế quyền lực của mình - như ngai vàng mà cô đã hao tốn tâm trí để giành lấy và gìn giữ. Giờ đây, nước mắt cô đã cạn khô, thay vào đó là ánh mắt đau đớn nhìn về một nơi xa xăm, nghĩ về những ngày tháng cũ.

Cảnh cuối cùng trích đoạn chính là khi người dân làng phát hiện xác chết của Hai Đìa bên bờ sông. Hai Đìa vốn là người quản gia thân tín của Ba Trân, giúp cô lo việc trong ngoài của Huỳnh gia và xưởng lúa. Không chỉ thế, mối quan hệ bất chính của hai người trong những năm tháng qua còn là bí mật lớn mà Ba Trân giữ gìn. Phải chăng chính cô đã ra tay sát hại người tình của mình để chôn vùi những điều không ai được phép biết đến?

MV Cánh hoa tàn của Hương Tràm.

Phân đoạn này cũng đã thể hiện khả năng diễn xuất của nữ chính Thanh Hằng. Nếu như trước đó, khán giả đã chứng kiến sự uy quyền “thét ra lửa” của nhân vật Ba Trân. Nhưng hôm nay, trước mắt người xem là một Ba Trân cũng có lúc yếu đuối, đau lòng khóc nấc từng cơn. Thanh Hằng đã khéo léo truyền tải cảm xúc của nhân vật cho người xem, kết hợp với giai điệu da diết từ ca khúc nhạc phim Cánh hoa tàn của Hương Tràm, khán giả có thể hiểu thêm về người phụ nữ đứng đầu Huỳnh gia.

Trailer phim Mẹ chồng.

Phim Mẹ chồng hiện đang trình chiếu trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất