Phim Ảnh

Trẻ xinh mũm mĩm tại sự kiện, K-net gọi 'nàng cỏ' Goo Hye Sun là ma cà rồng sau Jang Nara và Lee Young Ae

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Goo Hye Sun chính là nữ nghệ sĩ nổi tiếng tiếp theo của làng giải trí Hàn Quốc được khán giả quê nhà phong tặng cho danh hiệu "Ma cà rồng".

Vào chiều ngày 09/03 vừa qua, Goo Hye Sun đã đến tham dự sự kiện talk show do quỹ Nhi Đồng Liên Hợp Quốc Hàn Quốc tổ chức với tên gọi “Trái tim của Tchad hãy để Goo Hye Sun lắng nghe”. Được biết, Tchad là một quốc gia ở Trung Phi, nơi mà “nàng cỏ” từng đến trải nghiệm, tham gia hoạt động từ thiện. Sự kiện này đã diễn ra tại tòa nhà văn hóa nghệ thuật ở Hapjeong-dong, Mapo-gu, Seoul.

Như cô búp bê biết đi, đẹp không tì vết.

Như mọi khi, ngôi sao 34 tuổi trở thành tâm điểm chú ý với vẻ ngoài trẻ đẹp, nàng da trắng sáng, gương mặt baby mũm mĩm, đôi mắt to tròn và đôi môi đỏ xinh. Ngoại hình của Goo Hye Sun chưa bao giờ khiến khán giả và người hâm mộ phải thất vọng.

Khó để diễn tả.

Quả nhiên là một nữ nghệ sĩ có trái tim ấm áp và tài năng vô hạn trong các lĩnh vực nghệ thuật như diễn viên, đạo diễn, biên kịch, họa sĩ và cả ca sĩ.

Cư dân mạng bình luận:Lee Young Ae, Jang Nara và Goo Hye Sun đúng là ma cà rồng rồi….mặc kệ năm tháng trôi qua”, “Không biết sao mà lại xinh đẹp được như vậy nữa? Nếu chịa ấy để tóc dài thì trông trong sáng hơn..tôi nghĩ rằng cô ấy thực sự đẹp luôn”. “Giống Oh Young Sil”, “Muốn thấy chị đóng phim thêm một lần nữa….ngoài ra Ahn Jae Hyun cũng trẻ đẹp nữa”, “Thời gian đã bỏ qua cô ấy rồi sao”, “Đáng sợ với nhan sắc của Jang Nara, giờ đên Goo Hye Sun”, “Goo Hye Sun, Jang Nara đỉnh thật đấy”, “Xinh lắm luôn”.

Một bức vẽ mang ý nghĩa. Diễn tả sinh động.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất