Phim Ảnh

Tranh phiên vị được hạ màn, Dương Tử tiến tổ bắt đầu quay 'Thanh trâm hành'

Thiên Bình
Chia sẻ

Những hình ảnh mới đây của Dương Tử cho thấy cô đã gia nhập vào đoàn phim Thanh trâm hành, sẽ bắt đầu bấm máy trong nay mai!

Thanh trâm hành là tác phẩm truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết Trâm trung lục. Đây là bộ phim được đầu tư lớn, nguyên tác cũng vô cùng nổi tiếng với lượng fan đông đảo. Thế nhưng phim chưa bấm máy đã trải qua nhiều phong ba, sóng gió.

Từ tin đồn đến khi công bố chính thức Dương TửNgô Diệc Phàm sẽ là cặp diễn viên chính của bộ phim,
fan hâm mộ hai nhà đã phát sinh hàng loạt những trận tranh cãi nảy lửa, “quyết chiến” để đưa ra những lý lẽ cho rằng thần tượng mình mới là nhất phiên. (phiên vị đầu tiên: tên tuổi của diễn viên đó được xếp ngay đầu poster, trailer, đoạn giới thiệu phim,…)

Thậm chí vì tranh cãi quá lớn từ hai fandom khiến cuộc chiến này càng trở nên gay gắt, dân mạng ai ai cũng nghe tới. Chính vì điều này khiến lịch dự kiến khai máy của bộ phim từ giữa tháng 11 phải dời lại. Đến bây giờ phiên vị giữa Ngô Diệc Phàm và Dương Tử vẫn chưa được nhà sản xuất công bố.

Hôm nay, trên mạng lan truyền những hình ảnh mới nhất của Dương tử và cho biết nữ diễn viên tiến tổ để bắt đầu quay Thanh trâm hành. Liệu rằng màn tranh phiên vị đã đi đến hồi kết và được phân định rõ ràng? Dương Tử gia nhập đoàn phim nên có lẽ cô đã thương lượng và đồng ý với bên ekip về vai diễn và quyền lợi của mình.

Trong khi đó, Ngô Diệc Phàm vẫn đang ở Mỹ và chưa về nước. Trước đó vài ngày, nam ca sỹ khởi hành ra nước ngoài trong khi tin đồn đang rộ lên cho rằng anh bỏ vai trong Thanh trâm hành để du học bồi dưỡng khả năng chuyên môn về âm nhạc.

Hiện tại bên phía nam chính Ngô Diệc Phàm vẫn chưa có thông tin là sẽ gia nhập đoàn phim trong thời gian sắp tới hay là bỏ vai diễn. Dân mạng và fan hâm mộ đang nóng lòng chờ đợi quyết định từ Ngô Diệc Phàm.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin mới nhất