Phim Ảnh

Tranh cãi Jung Chae Yeon thắng giải 'Nữ diễn viên mới xuất sắc': Ít ra cô ấy diễn tốt hơn Yoona và Suzy

Theo Nate
Chia sẻ

Nữ ca sĩ trẻ Jung Chae Yeon đã nhận được giải thưởng tân binh tại "Lễ trao giải Grimae" năm nay cho diễn xuất của mình và nó đã trở thành đề tài bàn tán rôm rả trên mạng xã hội.

Vào 18h30 (KST) ngày 07/12 vừa qua, Lễ trao giải Grimae 2018 (Grimae Awards 2018) đã được tổ chức bởi Hiệp hội phát thanh truyền hình Hàn Quốc và các nhà quay phim, diễn ra tại hội trường tòa nhà KBS. Theo đó, kết quả như sau, Jang Hyuk của Bad Papa đài MBC và Kim Sun Ah của phim Let's Kiss First đài SBS đã giành giải Nam/Nữ diễn viên xuất sắc nhất. Trong khi đó, Jung Chae Yeon thắng giải nữ diễn viên mới xuất sắc qua vai diễn trong To Jenny đài KBS2.

Jang Hyuk.

Kim Sun Ah.

Chae Yeon.

Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng với tin: “Jung Chae Yeon giành giải thưởng tân binh tại Grimae Awards 2018” từ báo Ilgan Sports qua trang Nate:

1. [+246, -42] Giải thưởng….tân…binh ?????? 

2. [+225, -53] Tôi đoán bạn vẫn có thể giành được danh hiệu gì đó cho dù diễn xuất của bạn tệ đến đâu đi chăng nữa

3. [+74, -16] Sao các bạn có thể nói cô ấy tệ khi giải thưởng được chọn bởi phiếu bầu của nhà quay phim 'To Jenny' cơ chứ ㅋㅋ Cách này có vẻ đáng tin cậy hơn bất kỳ giải thưởng gây tranh cãi nào khác 

4. [+23, -17] Thật kỳ lạ 

5. [+20, -4] Tôi đoán rất nhiều bạn chưa từng xem diễn xuất của cô ấy. Chae Yeon tự nhiên hơn tôi nghĩ. Ít ra cô ấy diễn tốt hơn YoonaSuzy khi họ mới bắt đầu. 

6. [+19, -6] Chaeyeonie xin chúc mừng, ToJenny rất hay

7. [+16, -3] Chaeyeonie xinh đẹp, xin chúc mừng ~

8. [+13, -7] Đó là một giải thưởng được mấy bác đạo diễn tổ chức ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ Chaeyeon à, bạn đã làm tốt !! Làm tốt lắm!! 

9. [+12, -5] Đây không phải là một giải thưởng dành cho diễn xuất, đó chỉ là một giải thưởng do hàng trăm người quay phim Hàn Quốc bình chọn. Cô nhận được đánh giá tích cực cho 'To Jenny', đừng ghét khi bạn không biết. 

10. [+11, -2] Ngay cả Jang Hyuk và Kim Sun Ah cũng đã giành được giải thưởng này bởi vì nó được bình chọn bởi các nhà quay phim ở Hàn Quốc ㅋㅋ theo dõi buổi lễ nếu bạn thấy có vấn đề. Bạn chỉ nổi điên khi cô ấy giành được một cái gì đó có ý nghĩa.

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất