Phim Ảnh

Tranh cãi nảy lửa khi khán giả Hàn ủng hộ Phạm Băng Băng nhưng chỉ trích Song Hye Kyo vì trốn thuế

Theo Weibo + Nate
Chia sẻ

Nhiều cư dân mạng Hàn Quốc luôn cập nhật những thông tin mới nhất của Phạm Băng Băng và bày tỏ sự lo lắng cho nữ diễn viên. Theo đó, cuộc tranh luận ngày càng lớn khi có sự "phân biệt đối xử" với nghệ sĩ nước nhà về vấn đề trốn thuế.

Ngày 15/10 vừa qua, Sina Entertainment của Trung Quốc đăng tải một vài bức ảnh của Phạm Băng Băng và báo cáo rằng nữ diễn viên bất ngờ xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh vào buổi chiều. Được biết, ngôi sao 37 tuổi đang rời khỏi sân bay và tiến thẳng về phía xe hơi, tay cho vào túi áo, mặt không có nhiều biểu cảm, đội mũ trắng, đeo kính râm, trang phục màu đen và cúi đầu bước đi.

Phạm Băng Băng.

Như vậy, sau 120 ngày không “hé đầu lộ diện” do vướng phải nhiều vấn đề liên quan đến trốn thuế và hàng loạt tin đồn ác ý. Nữ diễn viên đã khiến người hâm mộ giảm bớt lo lắng và yên tâm đi phần nào. Tuy nhiên, họ vẫn đặt ra nhiều câu hỏi, liệu cô có thể trở lại làng giải trí và tiếp tục sự nghiệp được hay không?

Sau những báo cáo trên, cư dân mạng xứ Kim Chi bày tỏ sự lo lắng và nhắn nhủ lời ủng hộ chân thành khi họ vốn là một fan lớn của nữ ngôi sao. Tuy nhiên, nhiều cuộc tranh luận đã xảy ra khi chính họ “tẩy chay” nghệ sĩ nước nhà, điển hình là Song Hye Kyo vì dính đến bê bối trốn thuế.

Song Hye Kyo.

Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc từ báo Sports Seoul qua trang Nate:

1. [+1,292, -182] Thay vì những hình ảnh như thế này ㅋㅋ hãy cho chúng tôi thấy rõ khuôn mặt của cô ấy ở ngay giữa tấm hình đi !! ㅠㅠ Làm thế nào chúng ta có thể biết đó có phải thực sự là cô ấy hay không? ㅋㅋ Chúng ta hầu như cũng không biết liệu cô ấy có còn sống hay không nữa kìa.. ㅠㅠ

2. [+1,176, -157] Không phải bản sao chứ?

3. [+1,057, -294] Có quá nhiều tên ngốc đang ở đất nước chúng taㅋㅋㅋㅋ. Bức ảnh đấy chính là Phạm Băng Băng chứ ai nữa, nhưng các bạn lại không chịu tin rằng đó là cô ấy chỉ vì bạn không nhìn rõ mặt cô ấy sao ㅋ bớt bớt lại giùm đi. Cô ấy đã đủ xấu hổ sau khi phạm một tội ác lớn như vậy rồi, có thật bạn đang nghĩ rằng cô ấy sẽ thu hút sự chú ý nhiều hơn cho bản thân mình bằng cách lên TV và nói: “Tôi còn sống, các bạn ơi!”. Chỉ có những kẻ ngốc ở Hàn Quốc mới lo lắng cho cô ấy, người Trung Quốc vẫn ghét cô ấy như thường. 

4. [+61, -13] Tại sao mấy người suốt ngày xỉ vả Song Hye Kyo vì vụ bê bối trốn thuế nhưng vẫn ủng hộ Phạm Băng Băng là thế nào nhỉ?

5. [+53, -5] Băng Băng có lẽ sẽ vui vì có nhiều người Hàn Quốc đang lo lắng cho cô ấy

6. [+34, -2] Rõ ràng đó là Phạm Băng Băng thật. Có lẽ cô ấy đã sẵn sàng để trở lại với mạng xã hội và nhiều thứ khác ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ

7. [+29, -1] Tại sao tất cả mọi người cứ làm quá lên vậy…

8. [+26, -1] Bởi vậy, nhiều người Hàn Quốc đang lo lắng về scandal thuế trốn của sao Trung. Không chính các bạn là những kẻ đầu tiên rên rỉ khi hình phạt thuế trốn cho những người nổi tiếng ở Hàn Quốc quá nhẹ hay sao và bây giờ các bạn đang bảo vệ cô ấy ?!

9. [+23, -3] Tôi nghĩ rằng theo tâm lý thì mấy người sẽ giữ mãi câu hỏi liệu cô ấy đã chết chưa, trong khi con nhà người ta đang sống sờ sờ ra đấy tsk tsk

10. [+22, -0] Đôi khi những bình luận của các bạn viết như kiểu hy vọng rằng cô ấy đã chết chứ không phải thực sự quan tâm về sự nghiệp của người ta …

Chia sẻ

Theo

Weibo + Nate

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất