Phim Ảnh

Trang phục của S.T 365 trong 'Tấm Cám' lấy cảm hứng từ… Assassin's Creed?

Khải Huyền
Chia sẻ

Các fan của dòng game nổi tiếng ngay lập tức nhận ra nét tương đồng giữa trang phục của nhân vật Thạch Biền (S.T) với các sát thủ thời Trung cổ.

Sau khi giới thiệu 3 nhân vật Tấm, Cám và Dì Ghẻ, nhà sản xuất phim Tấm Cám - Chuyện chưa kể tiếp tục làm khán giả đứng ngồi không yên khi hé lộ poster các nhân vật nam trong phim. Poster của 3 thành viên của nhóm nhạc 365 trong trang phục phim Tấm Cám - Chuyện chưa kể, mỗi người một vẻ. Will mạnh mẽ với gương giáo, Jun lạ lẫm bí hiểm, S.T lạnh lùng với cung tên. 

st 365

S.T365

Trong đó, tấm poster nhân vật Thạch Biền của S.T được chú ý nhất vì tạo hình khá giống các nhân vật trong game Assassin's Creed.

assassin1 assassin2

assassin

Đặc trưng của nhóm sát thủ này là chiếc mũ trùm đầu để che giấu danh tính.

assassin3

Điều trùng hợp là sắp tới phim chuyển thể Assassin's Creed cũng ra mắt với tạo hình nhân vật tương tự của S.T.

Điều trùng hợp là sắp tới phim chuyển thể Assassin's Creed cũng ra mắt với tạo hình nhân vật tương tự của S.T.

arrow

Thậm chí có người còn liên tưởng tới nhân vật Arrow trong series phim cùng tên.

Tuy nhiên, phần lớn khán giả cho rằng sự giống nhau ở… cái mũ trùm đầu không nói lên điều gì, và về bản chất thì trang phục của S.T được thiết kế rất đẹp.

assassin5

Vai diễn Thạch Biền của S.T là một sát thủ máu lạnh giết người không gớm tay. Với vũ khí là cung tên, sát thủ “Thạch Biền” sẽ khiến người xem, đặc biệt là fan hâm mộ của chàng nam vương Bước nhảy hoàn vũ này sững sờ với khả năng bắn tên bách phát bách trúng không nương tay. S.T vất vả hơn đồng đội khi vừa tập đánh võ, đánh kiếm, cưỡi ngựa, còn phải tập thêm bắn cung.

Phim dự kiến công chiếu vào 19/08/2016.

Chia sẻ

Bài viết

Khải Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất