Phim Ảnh

Trang phục của Phú Sát Hoàng hậu trong 'Diên Hi công lược' trị giá lên đến 1,4 tỷ đồng

Bảo Duyên
Chia sẻ

"Diên Hi Công Lược" ((延禧攻略) một bộ phim với sự trở lại đầy thành ý của Vu Chính. Khi đã gỡ bỏ đi những sự lòe loẹt diêm dúa về màu sắc trong những tác phẩm trước và sự đầu tư một cách nghiêm túc về trang phục.

Nhắc đến những bộ phim làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay không thể không kể đến đó chính là Diên Hi công lược (延禧攻略). Diên Hi công lược bộ phim lấy bối cảnh đề tài Thanh cung hậu cung vua Càn Long. Kể về cung nữ Ngụy Anh Lạc (Ngô Cẩn Ngôn) vì điều tra cái chết của chị gái mình mà tiến cung về sau trở thành Lệnh phi và cũng là một trong những người giúp cho Càn Long xây dựng nên một thời đại thịnh thế.

Kể từ khi được công chiếu đến nay, độ hot mà Diên Hi công lược mang lại không hề suy giảm chút nào. Trở lại với dự án lần này, Vu Chính được đánh giá là có tiến bộ hơn rất nhiều khi đã đầu tư khá kỹ lưỡng về trang phục, đạo cụ, màu sắc. Thậm chí, giá trị của chúng là không hề nhỏ chút nào.

Phú Sát hoàng hậu mặc dù từ lúc xuất hiện đến nay, những bộ y phục của vị hoàng hậu không quá nhiều nhưng đều mang lại những nét riêng. Những bộ thường phục, màu sắc không quá sặc sỡ nổi bật nhưng vẫn toát lên khí chất nho nhã thanh tao, hay những bộ lễ phục với hai màu chủ đạo đen, vàng đã mang đến khí chất của bậc vương giả. Tần Lam trong một lần phỏng vấn cũng nói rằng trang phục của mình là đắt giá nhất trong số những phi tần trong cung, thậm chí trong đó có bộ còn đạt đến con số 400 ngàn NDT (1,4 tỷ đồng). Khi biết được giá trị của những bộ đồ này bản thân cũng cảm thấy giật mình.

Dưới đây là một trong những bộ đồ thường thấy của Hoàng hậu

Mặc dù họa tiết, hoa văn của những bộ này khá đơn giản được thêu vô cùng tinh xảo. Màu sắc không quá sặc sỡ, màu xám nhạt kết hợp với các đồ trang sức đã toát lên khí chất vô cùng tao nhã của bậc mẫu nghi thiên hạ.

Còn với bộ trang phục màu xanh khói này, hoa văn tinh xảo kết hợp với màu xanh lá của những trang sức vô cùng quý báu đã phát huy được một cách tinh tế khí chất của người đọc sách.

Bên cạnh đó không thể không kể đến bộ y phục mà Hoàng hậu xuất hiện trong lần đầu tiên. Màu xanh tinh khiết của trang sức kết hợp màu ngó sen của bộ y phục đã làm toát lên một vẻ đẹp làm say động lòng người.

Nếu như nói đến thêu thùa, thì tất cả những trang phục trong phim đều được sử dụng một chất liệu vải vô cùng hoàn hảo. Những loại này đều đến từ Tô Châu.

Nếu như những bộ thường phục của Hoàng hậu được đầu tư khá kỹ thì những bộ dùng để phục vụ trong các lễ quan trọng của triều đình, hậu cung như lễ Thiên Thu tiết, các buổi yến tiệc.. cũng rất được Vu Chính chú trọng.

Bộ cát phục màu đen này đã xuất hiện trong lễ sinh thần của Hoàng hậu. Vào thời nhà Thanh đặc biệt là người tộc Mãn, màu đen và màu vàng là hai màu đặc biệt quan trọng, kết hợp với các trang sức màu vàng sẽ giúp toát lên sự ung dung, vẻ đẹp quý phái, hoa nhã.

Bộ cát phục lấy màu vàng làm chủ đạo này kết hợp với các trang sức xuất hiện trong lễ Tế tự của Hoàng thượng đã toát lên đầy đủ khí chất.

Kể cả những bộ trang phục của Hoàng thượng Nhiếp Viễn khoác lên cũng vô cùng đắt đỏ. Bởi vì tất cả đều làm từ thủ công nên giá trị của nó cũng phải tương xứng. Cộng thêm vào hậu cung rất nhiều phi tần cung nữ nên chi phí đốt vào đó là không hề nhỏ.

Sự trở lại đầy thành ý này của Vu Chính đã đón nhận được rất nhiều lời khen từ phía khán giả. Sự đầu tư nghiêm túc, kỹ lưỡng cùng với diễn xuất hoàn hảo của các diễn viên trong phim đã góp phần mang lại sự thành công cho Diên Hi công lược đến thời điểm hiện nay.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất