Phim Ảnh

Trang Bilibili của Trung Quốc tràn ngập video chế vụ hút thuốc của Vương Nguyên

Như Hồ
Chia sẻ

Trang Bilibili của Trung Quốc tràn ngập video chế vụ hút thuốc của Vương Nguyên với hàng loạt tiêu đề khác nhau.

Vương Nguyên những ngày gần đây trở thành tiêu điểm của mạng xã hội khi những hình ảnh hút thuốc của cậu trong một lần tụ họp với bạn bè được tung ra. Vào ngày 21 tháng 5, Vương Nguyên cũng đã lên tiếng xin lỗi ngay sau đó nhưng vẫn bị đa số cư dân mạng chỉ trích vì không có thành ý. Ngày 22 tháng 5, Vương Nguyên đã chủ động tiếp nhận điều tra với bộ phận có liên quan.

Ngay sau khi những hình ảnh này được đăng tải thì hàng loạt các trang báo truyền thông trong nước cũng như ngoài nước thay nhau đưa tin, như BBC của Anh hay CCTV của Trung Quốc, chứng minh sức ảnh hưởng lưu lượng của thành viên nhóm nhạc TFBoys.

Những ngày gần đây, sau sự việc hút thuốc bị truyền thông tiết lộ thì hình tượng của Vương Nguyên cũng gặp ảnh hưởng không ít, những lời bình luận tiêu cực cũng xuất hiện rất nhiều. Thành viên TFBoys trước đây luôn được mọi người biết đến là chàng trai trẻ tài giỏi, điển trai, được xem là đại diện của thanh thiếu niên toàn quốc khi từng tham gia nhiều hội nghị lớn.

Mới đây thì, trang Bilibili của Trung Quốc tràn ngập video chế vụ hút thuốc của Vương Nguyên với một số tiêu đề như: “Tìm được nguời muốn gả cho Vương Nguyên hút thuốc rồi”, “Vương Nguyên hút thuốc, hút thuốc chi ngoại”, “Sổ tay rèn luyện hút thuốc”…. hàng loạt tiêu đề được đăng tải. Có thể thấy việc hút thuốc lần này ảnh hưởng không ít đến hình tượng của Vương Nguyên.

Với việc trang Bilibili này liên tục xuất hiện những video chế nhạo việc Vương Nguyên hút thuốc thì một số cư dân mạng để lại bình luận như:

- Vui vẻ là được rồi

- Thực sự là rảnh rỗi, suốt ngày cắt ba cái thứ này, thối chết

- Tha cho Vương Nguyên đệ đệ đi, người ta cũng đã xin lỗi, sửa đổi rồi

- Trạm Bilibili đã không còn sự thuần khiết như trước nữa rồi

- Đồ thần kinh

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất