Phim Ảnh

Trần Vỹ Đình tỏ vẻ né tránh, ngượng ngùng xấu hổ khi bị nhắc đến tình cũ Angelababy

Âu Vì
Chia sẻ

Angelababy hiện giờ đã là vợ của Huỳnh Hiểu Minh và cả hai đã có một cậu con trai kháu khỉnh. Nhưng trước đó, mối tình của cô nàng và Trần Vỹ Đình từng khiến nhiều người vô cùng chú ý.

Trong chương trình Vương bài đối vương bài mùa 2 tập mới nhất được phát sóng, một chi tiết khiến nam diễn viên Trần Vỹ Đình vô cùng ngại ngùng vì đồng nghiệp lỡ nhắc đến tên tình cũ một thời của anh chàng là Angelababy. Trong một tiết mục, người chơi phải hát một ca khúc bắt buộc phải chứa tên của một người nào đó, Thẩm Đằng liền chọn bài Baby của Justin Bieber. Hát xong, nam diễn viên liền nhắc đến Baby chính là Angelababy. Trước đó, Trần Vỹ Đình đang cười rất to, vẻ mặt vui vẻ hớn hở, sau khi nghe tên bạn gái cũ, anh chàng tỏ ra xấu hổ, ngại ngùng, sắc mặt liền thay đổi.

Mặc dù thời điểm Trần Vỹ Đình và Angelababy hẹn hò, cả hai không quá nổi tiếng nhưng hiện tại cặp đôi một thời mỗi người đều trở thành cái tên quốc dân, câu chuyện tình năm xưa cũng bị dân mạng soi mói, lật lại khiến cả hai rất khó xử. Nhiều năm về trước khi còn yêu nhau, cặp đôi không thừa nhận chuyện hẹn hò nhưng nam diễn viên luôn đi bên cạnh che chở, bảo vệ Angelababy. Mỗi hoạt động quảng bá, tuyên truyền, cả hai luôn sát cánh đi cùng nhau, dù không nói nhưng ai cũng hiểu và biết rằng Trần Vỹ Đình và Angelababy chính là một đôi.

Tình cảm của họ từng rất hạnh phúc, ngọt ngào, cả hai từng đi xăm tên của đối phương để chứng minh tình yêu của mình. Chỉ tiếc rằng, hai người vẫn không cùng nhau đi đến hết cuộc đời, cuối cùng đã chia tay. Có nguyên nhân cho rằng tình cảm của họ phai nhạt vì Angelababy lựa chọn con đường phát triển sự nghiệp ở Đại Lục khiến cả hai không còn ở gần nhau, xa mặt cách lòng, cũng có người nói rằng Trần Vỹ Đình là người có lòng tự ái rất lớn, không chấp nhận bạn gái nổi tiếng hơn mình nên đã nói lời chia tay. Dù chẳng biết lý do khiến họ xa cách là gì, thế nhưng mỗi người đã có một cuộc sống hạnh phúc riêng dành cho mình.

Hiện tại, Angelababy đã kết hôn và là vợ của Huỳnh Hiểu Minh, cả hai đã có một cậu con trai Tiểu Hải Miên kháu khỉnh đáng yêu, gia đình nhỏ 3 người vẫn luôn rất hạnh phúc. Trong khi đó, Trần Vỹ Đình vẫn chưa công khai mối tình mới nào thế nhưng sự nghiệp của anh chàng đang phát triển rất tốt. Có lẽ chi tiết khó xử kia chỉ vì Thẩm Đằng thật sự không biết đến chuyện tình trong quá khứ của Trần Vỹ Đình mới vô tình khiến nam diễn viên trở nên ngại ngùng như vậy.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất