Phim Ảnh

Trần Triển Bằng mở tiệc thông báo giới tính baby, dù đang bận rộn lịch quay phim mới

Nhật Ngân
Chia sẻ

Mới đây, cặp đôi Trần Triển Bằng và Đơn Văn Nhu vừa mở tiệc thông báo giới tính em bé.

Cặp đôi Trần Triển BằngĐơn Văn Nhu vừa mới đây đã mở tiệc thông báo giới tính em bé đầu lòng với sự có mặt của nhiều bạn bè thân thiết. Họ không giấu được niềm vui và sự háo hức để chào đón một bé gái được dự sinh vào tháng 4 sắp tới.

Theo tin được tiết lộ, bé gái của gia đình nam diễn viên Trần Triển Bằng sẽ có tên bắt đầu bằng chữ Q. Anh giải thích đó là vì trên bảng chữ cái, chữ Q ở giữa chữ P (chữ cái bắt đầu tên tiếng Anh của Văn Nhu - Phoebe) và chữ R (chữ cái bắt đầu tên tiếng Anh của Triển Bằng - Ruco).

Chỉ còn ít ngày nữa, em bé ra đời và cả hai cho biết đã chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng. Tuy nhiên, họ chưa quyết định được sẽ sinh mổ hay sinh thường, bởi vì Văn Nhu có thể chuyển dạ sớm.

Trước đó, nam diễn viên Trần Triển Bằng cũng có những chia sẻ khi được lên chức bố. Anh cho biết mình không quan tâm sẽ có bao nhiêu con cái, trai hay gái. Việc một “thiên thần nhỏ” đến với gia đình là phước lành ơn trên ban tặng. Khi biết vợ có thai, anh luôn dành thời gian cho gia đình và tìm hiểu mọi kiến thức liên quan để hỗ trợ vợ vượt cạn.

Nam diễn viên cho biết: việc thèm ăn khi “bầu bí” của Văn Nhu đã vô tình khiến anh tăng cân theo, bởi vì anh luôn phải “giải quyết” những phần ăn gọi dư của vợ. Triển Bằng cũng dành thời gian mỗi tối xoa bóp chân cho vợ vì chứng chuột rút. Có khi, anh dịu dàng an ủi vợ nếu cô ấy tỏ ra lo lắng trước cuộc vượt cạn sắp tới.

Hiện tại, Trần Triển Bằng đã quay trở lại với dự án phim võ thuật mới của TVB - Phố người Hoa ở Bangkok, được xem như phần tiếp theo của Anh hùng thành trại.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất