Phim Ảnh

Trần Triển Bằng lịch lãm 'đưa nàng về dinh' trong ngày trọng đại

Quách Nhi
Chia sẻ

Trần Triển Bằng và người đẹp Đơn Văn Nhu vừa tổ chức hôn lễ vào ngày 13/10 sau gần hai năm hẹn hò. Cặp đôi rạng rỡ, hạnh phúc trong ngày trọng đại của mình.

Vào 7:30 sáng ngày 13/10/2018, Trần Triển Bằng đã xuất hiện tại khách sạn Four Seasons với bộ vest lịch lãm. Sau đó, “Thị đế TVB” còn vui vẻ gửi bao lì xì đến phóng viên vì đã quan tâm hôn lễ của mình. Sau đó thì anh bước vào khách sạn để tiến hành nghi lễ “đưa nàng về dinh”.

Được biết, hôn lễ được cử hành tại Hong Kong's Four Seasons Hotel. Chi phí dành cho hôn lễ tuyệt đối không phải con số nhỏ.

Đến 9:30, cặp đôi và gia đình, bạn bè thân thiết rời khỏi khách sạn với nụ cười hạnh phúc, ngọt ngào. Trần Triển Bằng lựa chọn một bộ vest với hoạ tiết con rồng trên ngực trái cho ngày vui, thể hiện sự mạnh mẽ. Cô dâu Đơn Văn Nhu thay vì diện trang phục truyền thống, người đẹp lại chọn chiếc sườn xám cổ điển và thanh lịch.

Tuy kém cạnh nhau 13 tuổi, nhưng họ vẫn rất xứng đôi.

Theo tiết lộ của bạn bè cặp đôi, cả hai sẽ di chuyển đến địa điểm tổ chức hôn lễ. Được biết đó là một bãi biển rất lãng mạn. Hôn lễ dự kiến có khoảng 50 người thân và bạn bè trong ngành giải trí của cả hai.

Bạn bè của cô dâu và chú rể.

Khách mời và bạn bè của cặp đôi khoe ảnh trên du thuyền đến địa điểm cử hành hôn lễ.

SAOstar sẽ cập nhật tình hình hôn lễ của cặp đôi đến với khán giả. Đồng thời, xin gửi lời chúc phúc đến Trần Triển Bằng Đơn Văn Nhu.

Chia sẻ

Bài viết

Quách Nhi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất