Phim Ảnh

'Trần tình lệnh' tập 11+12: Nổi da gà với diễn xuất của Tiêu Chiến trong vai Ngụy Vô Tiện ở phân cảnh đối đầu chó dữ

Ngọc Trang
Chia sẻ

Nam diễn viên Tiêu Chiến thủ vai Ngụy Vô Tiện trong phim một lần nữa khiến fan "đứng ngồi không yên" bởi diễn xuất nhập thần của mình trong phim.

Giống như suy đoán cuối tập 10, sau trận xung đột với Ôn thị ở Thanh Hà Nhiếp thị, Ngụy Vô Tiện cùng Giang Trừng trở về Liên Hoa Ổ hội họp với gia đình. Trong khi đó, anh trai của Ôn Triều - Ôn Húc dẫn binh đến truy quét Cô Tô Lam Thị, Lam Khải Nhân trúng độc bị thương nặng, Lam Hi Thần mang theo tàng thư bí tịch tạm thời rời đi.

Bị Ôn Triều chặn đánh giữa đường không thành, Lam Vong Cơ trở về nhà đúng lúc Lam Khải Nhân suýt không còn trụ vững. Hầu hết những người sống sót của Lam Thị theo chân Lam Khải Nhân trốn vào động Hàm Đàm. Tuy nhiên, dưới sự uy hiếp của Ôn Húc, Lam Vong Cơ phải tự mình ra ngoài cứu mạng Tô Thiệp, đồng thời theo chúng về Kỳ Sơn Ôn Thị tham gia khóa học huấn luyện bắt buộc tại đây.

Tại Liên Hoa Ổ, Ngụy Vô Tiện cùng Giang Trừng cũng xuất phát đến Kỳ Sơn, gặp được một số nhân vật quen thuộc bị ép buộc tham dự khóa học gồm Nhiếp Hoài Tang, Kim Tử Hiên, Lam Vong Cơ và các môn sinh gia tộc khác. Ôn Triều là người trực tiếp chỉ huy khóa huấn luyện.

Tại buổi huấn luyện đầu tiên, Ngụy Vô Tiện nhận ra sự khác thường của Lam Vong Cơ, đồng thời ra tay giải vây cho y cùng Kim Tử Hiên. Tuy nhiên, chính điều này đã chọc giận Ôn Triều, khiến cả hội phải chịu cảnh bịt mũi gánh phân tưới rau cho Ôn Thị.

Chưa dừng lại tại đây, Ngụy Vô Tiện tìm cách nói chuyện với Lam Vong Cơ về Âm thiết nhưng bị Ôn Triều phát hiện. Để tránh Lam Vong Cơ trực tiếp xung đột với Ôn Thị, Ngụy Vô Tiện chấp nhận để Ôn Triều dẫn xuống đại lao chịu phạt. Thế nhưng hình phạt thực sự đang chờ đợi là điều hắn không hề ngờ tới.

Từ nhỏ, sau khi mất cha mẹ, Ngụy Vô Tiện phải lăn lộn đầu đường xó chợ, không ít lần tranh thức ăn bị chó hoang rượt đuổi. Chính vì vậy, hắn luôn coi chó là bóng ma tinh thần đáng sợ nhất. Như biết được điều này, Ôn Triều đã thả hắn vào một lao phòng có một con chó khổng lồ đói khát chờ sẵn.

Phân cảnh Ngụy Vô Tiện lúc đầu bị đẩy vào nhà lao đến khi hoảng loạn chạy ra khiến khán giả không khỏi trầm trồ thán phục trước khả năng diễn xuất của nam diễn viên Tiêu Chiến. Từ dáng vẻ sợ hãi, gương mặt trắng bệch, đến bàn tay, giọng nói run rẩy đều thể hiện sự nhập thần vào nhân vật, khiến người xem như thực sự cảm nhận được bóng ma tinh thần của Ngụy Vô Tiện.

Phân cảnh thể hiện khả năng diễn xuất của Tiêu Chiến.

Ngoài đại lao, Ôn Tình vô tình được Giang Trừng thông báo Ngụy Vô Tiện đã bị Ôn Triều bắt đi, liền âm thầm giúp hắn khống chế con chó dữ. Lúc này, Ôn Ninh đem thuốc đến đưa cho Ngụy Vô Tiện đã bị thương nặng khắp người, đồng thời thông báo việc Cô Tô Lam thị đã bị đốt trụi, Lam Vong Cơ bị Ôn Húc đánh gãy một chân.

Trở về từ đại lao, Ôn Triều thông báo lần lượt các gia tộc lớn hoặc bị áp bức, hoặc đã bị diệt môn, ngoại trừ Liên Hoa Ổ vẫn đang lẩn trốn chưa chịu ra ngoài. Trong khi Ôn Triều bắt ép các môn sinh học lịch sử gia huấn của Ôn thị, một đệ tử lên thông báo về yêu thú dị động trên núi Mộ Sơn. Ôn Triều nảy ra ý định bắt môn sinh các nhà cùng nhau lên núi bắt yêu thú.

Vốn sẵn bị thương ở chân, trải qua nhiều ngày bôn ba cùng tinh thần không tốt, Lam Vong Cơ bề ngoài vẫn lạnh lùng nhưng sức khỏe ngày càng yếu đi. Bất chấp sự can ngăn của Giang Trừng, Ngụy Vô Tiện một mực muốn chạy đến giúp đỡ. Tuy nhiên, chặng đường phía trước của các môn sinh chắc hẳn rất khó khăn.

Theo các tình tiết hiện tại, chờ đợi khán giả phía trước chắc chắn là trận đấu chống lại Lục Đồ Huyền Vũ trên núi Mộ Sơn, lập được chiến công lớn của Lam Vong Cơ - Ngụy Vô Tiện. Các tình tiết phim đã quay về đúng với mạch truyện cách đây hơn 10 năm của Ma đạo tổ sư.

Trần tình lệnh phát sóng thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần, mỗi ngày 2 tập. Cùng tiếp tục theo dõi và thưởng thức bộ phim chuyển thể đặc sắc này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất