Phim Ảnh

'Trần tình lệnh sinh hồn' tung hình các nhân vật chính và trailer mới, lên sóng iqiyi 7/11

DAO DAO
Chia sẻ

Phim "Trần tình lệnh Sinh Hồn" sẽ được chiếu trên Iqiy vào 7/11.

Webdrama Trần tình lệnh Sinh Hồn mới đây tiếp tục tung các hình ảnh các nhân vật chính của phim là Ôn Ninh (Vu Bân), Lam Tư Truy/ Ôn Uyển (Trịnh Phồn Tinh), Tiêu Tình (Vương Nhất Phi)… Trần Tình lệnh chi Sinh Hồn sẽ tập trung vào mối quan hệ sau này của “Quỷ tướng quân” Ôn Ninh và Lam Tư Truy/ Ôn Uyển.

Như đã biết, sau khi từ biệt Ngụy Vô Tiện trong cảnh cuối cùa Trần Tình Lệnh, Ôn Ninh quyết định sống cuộc sống của riêng mình. Còn Lam Tư Truy sau khi nhớ lại mình là Ôn Uyển, hậu nhân của Ôn gia, cũng rời khỏi Cô Tô Lam thị. Ôn Ninh và Ôn Uyển là tàn dư còn sót lại của Ôn thị được Ngụy Vô Tiện cứu sống trong trận chiến Xạ Nhật đem lên Loạn tán cương sinh sống.

Ôn Ninh trở thành Quỷ tướng quân, trợ thủ đắc lực của Ngụy Vô Tiện, nhờ được điểm hóa bằng Âm hổ phù. Tuy nhiên, cũng chính Ôn Ninh khi không kiểm soát được chính mình đã lỡ tay giết chết Kim Tử Hiên của Lan Lăng Kim Thị dẫn đến bi kịch huyết tẩy Bất Dạ Thiên, gián tiếp đẩy Ngụy Vô Tiện vào chỗ chết, thanh danh nhuốm bẩn. Thậm chí, chính y vào 16 năm sau, cũng cầm cây Bá Hạ của Nhiếp Minh Quyết suýt lạm sát người trong trạng thái mất hết ý thức.

Chính vì thế, nhân vật Ôn Ninh sẽ sống ra sao khi không còn Ngụy Vô Tiện chính là điều khán giả rất thắc mắc? Y có còn “nhập ma”? Y liệu có thể sống cuộc sống như bao người? Cái danh xưng “Quỷ tướng quân” sẽ đem đến và lấy đi của y những gì trên giang hồ? Trong khi đó, Lam Tư Truy/ Ôn Uyển, vốn là thiêu niên thiện lương, trong sáng, hiền lành, người duy nhất sống sót nhờ hai lần được Ngụy Vô Tiện và Lam Vong Cơ cứu sống, có thể nói là mạng rất lớn. Việc Ôn Uyển sẽ đi cùng với Ôn Ninh trong phần đời còn lại là rất hợp lí, vì cả hai đều là những người cuối cùng của Ôn thị.

Trailer mới của “Trần tình lệnh Sinh Hồn”

Phim Trần tình lệnh Sinh Hồn sẽ được chiếu trên Iqiy vào 7/11.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin mới nhất