Phim Ảnh

Hết làm thái tử trong Đông Cung, Trần Tinh Húc sánh đôi cùng Trần Dao trong Nhất kiến khuynh tâm?

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây, trên mạng xuất tin Trần Tinh Húc, Lâm Ngạn Tuấn và Trần Dao sẽ hợp tác trong phim truyền hình mới đề tài thần tượng dân quốc mang tên Nhất kiến khuynh tâm.

Nhất kiến khuynh tâm là bộ phim mang đề tài dân quốc lấy bối cảnh loạn lạc, những chuyện xảy ra giữa ba chàng trai trẻ tuổi của những năm 1926 tại Thượng Hải. Bộ phim do Youku, Vạn Đạt cùng hai đơn vị khác kết hợp sản xuất dự kiến sẽ khai máy trong thời gian sắp tới (trước đó từng lên kế hoạch khởi quay vào tháng 2 năm 2020 nhưng phải trì hoãn vì dịch bệnh).

Mới đây, trên mạng xuất hiện tin dàn diễn viên chính Nhất kiến khuynh tâm sẽ do Trần Tinh Húc (nam nhất), Lâm Ngạn Tuấn (nam hai) đảm nhận. Trước đó có tin nữ chính sẽ giao cho nữ diễn viên Trần Dao.

Trần Tinh Húc bước chân vào giới giải trí khi còn khá nhỏ, tham gia nhiều tác phẩm truyền hình nhưng tên tuổi của anh được mọi người thật sự biết đến sau sự thành công của bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết của Phỉ Ngã Tư Tồn – Đông cung. Với những gì đã thể hiện trong Đông cung, Trần Tinh Húc nhận được rất nhiều lời khen của khán giả.

Trong khi đó, nữ chính Trần Dao sinh năm 1994, cô là nghệ sĩ dưới trướng công ty điện ảnh Đường Nhân. Kể từ khi ra mắt, Trần Dao chỉ có phim web-drama Pháp sư Vô Tâm được nhiều người chú ý. Các tác phẩm khác của cô nàng không nổi bật cho lắm, thế nhưng màn hợp tác lần này của hai người cũng rất đáng được mong chờ.

Bạn có mong đợi sự hợp tác lần này giữa Trần Tinh Húc và Trần Dao không?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất