Phim Ảnh

Trần Tinh Húc nghi ngờ hẹn hò cùng bạn gái là hotgirl mạng

Như Hồ
Chia sẻ

Trần Tinh Húc nghi ngờ hẹn hò cùng bạn gái là hotgirl mạng. Thậm chí còn cùng phía nữ tham dự các loại sự kiện khác nhau.

Mới đây, trên mạng xã hôi weibo lan truyền những hình ảnh nghi ngờ Trần Tinh Húc đang hẹn hò qua lại với một hotgirl mạng. Cô gái này dường như xuất hiện bên cạnh Trần Tinh Húc trong mọi hoạt động, sự kiện mà nam diễn viên tham gia, tuy nhiên cô nàng không phải là người của công ty hay đoàn đội. Khả năng rất cao chính là bạn gái bí ẩn của Trần Tinh Húc.

Trần Tinh Húc

Bài viết trên weibo ngày 31 tháng 5 của Trần Tinh Húc có hai con chuột Chumpunk giống với con chuột của phía nữ lúc chụp ở disney

Hậu trường phía sau đêm thời thượng ngày 27 tháng 6

Ngày 7 tháng 6 phía nữ cùng với mẹ Trần Tinh Húc xuất hiện cùng nhau. Mẹ Trần Tinh Húc ở giữa đội mũ màu trắng, phía nữ mặc áo màu trắng

Bài viết chúc mừng sinh nhật Vịt donald của cả hai trên weibo ngày 9-10 tháng 6 cũng rất giống nhau

Trần Tinh Húc dẫn bạn gái 'tin đồn' tham dự sự kiện vào cuối tháng 6

Trần Tinh Húc đã bước chân vào ngành giải trí khi còn khá nhỏ, tham gia vào nhiều tác phẩm truyền hình khác nhau. Chỉ là sau khi Đông cung được ra mắt, Trần Tinh Húc mới thật sự được mọi người chú ý, danh tiếng cũng tăng cao. Sau khi được nổi tiếng thì số lượng phim cũng như tham dự hoạt động, sự kiện… của Trần Tinh Húc cũng bắt đầu nhiều hơn. Nam diễn viên sinh năm 1996 cũng thu hút được rất nhiều fan hâm mộ.

Thành danh nhưng cũng là lúc khiến dân mạng chú ý và soi về đời tư của Trần Tinh Húc. Tháng trước, cư dân mạng đào được những hình ảnh được cho là khiếm nhã của Trần Tinh Húc trong đoàn phim. Sau khi hoàn tất một số cảnh quay, Trần Tinh Húc đã hút thuốc ngay tại trường quay cũng như không ít lần giơ ngón giữa trước mặt nữ sinh, bạn diễn. Hành vi, thái độ của nam diễn viên trong quá khứ bị mất điểm khá nhiều trong mắt khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất