Phim Ảnh

Web drama 'Tâm Sắc Tấm' tổ chức buổi khai máy đầu tiên, Ngọc Thanh Tâm được Trấn Thành hết lời khen ngợi

Migi
Chia sẻ

Dự án Web drama Tâm Sắc Tấm của Ngọc Thanh đã có buổi khai máy đầu tiên với sự góp mặt của dàn diễn viên chính.

Không lâu sau khi giới thiệu dự án web drama Tâm Sắc Tấm, Ngọc Thanh Tâm cùng ekip đã tổ chức buổi khai máy đầu tiên cho bộ phim. Xuất hiện trong ngày đầu tiên bấm máy, ngoài Ngọc Thanh Tâm còn có đàn anh Trấn Thành cùng dàn diễn viên trong phim gồm ca sĩ Khải Đăng, Nguyên Thảo,…

Được biết, ông xã Hari Won không chỉ tham gia diễn xuất trong phim mà còn đảm nhận nhiều vai trò quan trọng trong khâu sản xuất. Điều này khiến nhiều khán giả không khỏi tò mò, mong đợi vì tài năng diễn xuất lẫn làm web drama của Trấn Thành đã được kiểm chứng thông qua tác phẩm Bố già ra mắt cách đây không lâu.

Chia sẻ về vai diễn của mình cũng như việc nhận lời mời hợp tác với Ngọc Thanh Tâm, Trấn Thành cho biết: “Tâm là một cô gái rất là dễ thương, rất nghị lực trong công việc, làm việc nghiêm túc, máu lửa với nghề. Chính vì thấy cô bé đó lao động nghệ thuật nghiêm túc, làm việc hăng say để được khác giả ghi nhận bằng chính công sức của mình nên tôi muốn giúp làm ra được một Series phim tốt nhất.

Vai diễn này của tôi là một vai diễn khách mời thôi, nhưng nó cũng là một tuyến nhân vật ở trong phim, hứa hẹn mang đến nhiều sự thú vị”.

Trấn Thành giành nhiều lời khen ngợi cho Ngọc Thanh Tâm.

Bối cảnh của ngày đầu tiên bấm máy diễn ra ở một làng quê yên bình, cánh đồng xanh mướt. Trong đó, nữ diễn viên xuất hiện với tạo hình cô gái quê giản dị, chân chất, khác biệt với hình ảnh sang chảnh thường thấy khiến khán giả không khỏi tò mò. Tuy nhiên, cũng có ảnh hậu trường hé lộ Ngọc Thanh Tâm với trang phục hiện đại, hứa hẹn việc nhân vật sẽ có bước chuyển mình lớn trong suy nghĩ và lối sống.

Tạo hình lạ mắt của Ngọc Thanh Tâm trong phim.

Về phần Trấn Thành, nam diễn viên cũng góp mặt ở một cảnh quay trên xe với tạo hình khá bụi bặm. Dù là nhân vật phụ trong phim nhưng Trấn Thành cũng hứa hẹn mang đến câu chuyện hài hước mà ý nghĩa nhờ lối diễn xuất dí dỏm, sâu cay của mình.

Theo chia sẻ, Tâm Sắc Tấm là bộ phim mượn hình ảnh cô Tấm kể về hành trình thay đổi của một cô gái chân chất, mẹ mất sớm phải sống chung với dì ghẻ. Sau thông báo khởi quay chính thức, tác phẩm hứa hẹn sẽ ra mắt khán giả trong năm 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất