Phim Ảnh

'Điều tuyệt vời nhất của chúng ta': Trần Phi Vũ cảm thấy ngại ngùng khi nói về hình mẫu lý tưởng

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Những nhân vật và ekip làm việc trong phim điện ảnh thanh xuân trường học Điều tuyệt vời nhất của chúng ta đã xuất hiện ở LHP lần thứ 95 của Sohu. Tác phẩm phim này được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Bát Nguyệt Trường An, do Trần Phi Vũ và Hà Lam Đậu đóng chính.

Diễn viên Trần Phi Vũ, Hà Lam Đậu, Uông Tô Lang cùng những người nhân vật sáng tạo trong điện ảnh đều xuất hiện tại LHP lần thứ 95 của Sohu. Khi được hỏi đến mẫu hình lý tưởng về người bạn gái mối tình đầu sẽ như thế nào, Trần Phi Vũ nói “Thật sự là tôi cũng không biết đâu, đến đại học có thể sẽ hẹn hò, gần đây tôi cũng có nghĩ về vấn đề này”. Không giống với nhân vật Dư Hoài, Trần Phi Vũ thẳng thắn chia sẻ nếu như có thể gặp được người con gái mà mình thích thì nhất định sẽ chọn cách tỏ tình chứ không phải yêu thầm như vậy.

Diễn viên Trần Phi Vũ, Hà Lam Đậu, Uông Tô Lang cùng những người nhân vật sáng tạo trong điện ảnh đều xuất hiện tại LHP lần thứ 95 của Sohu

Xem thêm: Top 9 mỹ nhân đẹp nhất Trung Quốc theo bình chọn của dân mạng Nhật Bản: Phạm Băng Băng dẫn đầu, Dương Mịch xếp cuối

Khi bị khán giả hỏi đến những câu nói cho là hay nhất khi tỏ tình của 2 người là gì thì ngay lúc này Trần Phi Vũ và Hà Lam Đậu đều xấu hổ và nhường qua nhường lại. Sau đó Hà Lam Đậu đã nói đùa rằng: “Mang người mà bạn thích đi xem Điều tuyệt vời nhất của chúng ta, đó chính là cách để truyền tải câu nói 'Tôi thích bạn' đấy”. Nghe lời nói của Hà Lam Đậu xong Trần Phi Vũ như được giải thoát, lập tức nói rằng “Tôi cũng có suy nghĩ như cô ấy”.

Xem thêm: Xuất hiện cùng với Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh lộ vẻ tăng cân sau thời gian ở cữ

Phim điện ảnh Điều tuyệt vời nhất của chúng ta được chuyển thể từ tiểu thuyết thanh xuân của Bát Nguyệt Trường An, do Hoàng Bân làm nhà sản xuất phim, đạo diễn Trương Địch Sa, diễn viên chính là Trần Phi Vũ và Hà Lam Đậu, có sự góp mặt đặc biệt của Huệ Anh Hồng, Uông Tô Lang, Đổng Lực.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất