Phim Ảnh

Trần Pháp Lai xinh đẹp trong đám cưới, chú rể Emmanuel tự thiết kế nhẫn cưới

Minh Hoàng
Chia sẻ

Hình ảnh đám cưới của nữ diễn viên TVB Trần Pháp Lai đã được truyền thông Hong Kong công bố. Chú rể Emmanuel tự tay thiết kế nhẫn cưới đầy lãng mạn.

Vào ngày 18/05/2019, nữ diễn viên TVB Trần Pháp Lai đã chính thức kết hôn với bạn trai Emmanuel Straschnov sau 3 năm hẹn hò tại Pháp. Đây là kết quả của một tình yêu đầy hạnh phúc, vượt qua nhiều sóng gió và chính thức mở ra một trang mới cho cho Trần Pháp Lai.

Hai vợ chồng Trần Pháp Lai.

Mới đây, những hình ảnh về cô dâu xinh đẹp đã được truyền thông Hong Kong công bố. Họ đã tiến hành đám cưới trong một nhà thờ, hạnh phúc cùng nhau nói lời hẹn ước trăm năm. Mặc dù Emmanuel là người Pháp nhưng anh có thể nói tiếng Trung sành sõi vì có kinh nghiệm làm việc tại Thượng Hải. Trong lễ cưới, anh cũng đã nói tiếng Quan Thoại, thề nguyền với cha mẹ cô dâu, sẽ chăm sóc Trần Pháp Lai đến trọn đời.

Đám cưới được tổ chức đơn giản nhưng ấm cúng với sự tham gia của gia đình, một số bạn bè tại Pháp. Đặc biệt, Emmanuel đích thân thiết kế chiếc nhẫn cưới kim cương cho vợ, tượng trưng cho tình yêu lãng mạn của hai người, hạnh phúc mãi mãi.

Nhẫn cưới.

Hôn phu Emmanuel của Trần Pháp Lai là CEO của ứng dụng và trang mạng Bubble. Anh theo học ở École Polytechnique ở Pháp, sau đó lấy bằng MBA tại Đại học Harvard. Sau khi tốt nghiệp, Emmanuel công tác ở lãnh sứ quán Pháp tại Nhật Bản vào năm 2007, sau đó làm cố vấn 3 năm cho một công ty ở Thượng Hải. Vài năm sau, Emmanuel đã sang làm trợ lý đặc biệt cho một thương hiệu ở Mỹ.

Được biết, Trần Pháp Lai và chồng sắp cưới đã yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên. Cụ thể, vào năm 2014, nữ diễn viên kiên quyết từ bỏ sự nghiệp ở Hong Kong và đến thành phố New York để theo học trường Juilliard danh tiếng để lấy bằng thạc sĩ kịch nghệ bốn năm. Bốn năm nghiên cứu sâu hơn không chỉ mở ra cánh cửa cho nghệ thuật biểu diễn của Mỹ, mà còn mang đến một tình yêu khác cho cô. Năm 2016, Emmanuel, người cũng làm việc ở New York, đã gặp và yêu Trần Pháp Lai từ cái nhìn đầu tiên.

Mặc dù hai người sống trong những nền văn hóa khác nhau, thế nhưng lại hiểu và thông cảm cho công việc của nhau. Emmanuel từng nói mình rất có duyên với Châu Á vì ba mẹ của anh du học tại Đài Loan và kết hôn ở Bắc Kinh vào thập niên 70. Sau khi kết hôn Trần Pháp Lai cũng muốn mau chóng sinh em bé.

Chúc mừng Trần Pháp Lai và Emmanuel, chúc hai người bách niên giai lão.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất