Phim Ảnh

Trần Ngọc Kỳ đảm nhận vai Hậu nhân Nữ Oa trong phim mới nhưng không đẹp bằng bản của Đường Yên

Như Hồ
Chia sẻ

Đường Yên và kỳ nghệ dưới trướng mình là Trần Ngọc Kỳ đều cùng đảm nhận vai diễn Hậu nhân Nữ Oa nhưng nhiều người vẫn đánh giá cao nhan sắc lẫn diễn xuất của Đường Yên hơn.

Nhắc đến hậu nhân Nữ Oa chắc chắn có rất nhiều cư dân mạng đều nghĩ tới nhân vật Tử Huyên của Đường Yên trong Tiên kiếm kỳ hiệp 3 và đây cũng là một trong những tác phẩm mà khả năng diễn xuất của cô được đánh giá cao với khí chất lạnh lùng nhưng không kém phần xinh đẹp. Từ một tiểu cô nương đơn thuần đáng yêu, không màn thế sự đến khi trở thành một Hậu nhân Nữ Hoa thành thục, chung tình.

Và trùng hợp là nghệ nhân dưới trướng của nữ diễn viên là Trần Ngọc Kỳ cũng từng đảm nhận vai diễn này trong phim Tư lập thục sơn học viện. Vì đều là vai diễn Hậu nhân Nữ Oa nên Trần Ngọc Kỳ cũng có hỏi qua Đường Yên và muốn học hỏi một chút kinh nghiệm từ đàn chị.

Thế nhưng Đường Yên nói cho cô biết, Tử Huyên và Tinh Tuệ đều là Hậu nhân Nữ Oa nhưng hai người có tính cách hoàn toàn khác nhau, diễn xuất ở vai diễn Tử Huyên không nhất định sẽ phù hợp để diễn Tinh Tuệ, vì vậy Đường Yên muốn Trần Ngọc Kỳ nhẹ nhàng thả lỏng một chút, biểu diễn tốt là được rồi.

Mặc dù tác phẩm này của Trần Ngọc Kỳ chưa được công chiếu nhưng nhiều người cho rằng vai diễn Hậu nhân Nữ Oa này của cô mang đến cảm giác mới mẻ, động lòng người nhưng nếu như là kinh điển thì không thể so sánh được với vai diễn của Đường Yên.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất