Phim Ảnh

Từ 'cặp đôi oan gia' Trần Mạnh Kỳ - Bạch Vũ hóa thành tổ hợp 'Hoắc Phi' trong 'Thần thám' nhận được vô vàn lời khen

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Trần Mạnh Kỳ lần đầu tiên đóng chung với Bạch Vũ trong phim trinh thám quốc dân Thần thám; phim sẽ chính thức "hạ màn" trong tuần này. Trần Mạnh Kỳ vai Hoắc Văn Tư, Bạch Vũ vai La Phi, trong phim 2 người họ là "cặp đôi oan gia" thành công phá nhiều vụ án, tổ hợp này đã nhận được vô vàn lời khen.

Trong phim Thần thám, Hoắc Văn Tư (Trần Mạnh Kỳ đóng) chủ động đi thân thiết với La Phi (Bạch Vũ đóng) còn anh chàng La Phi này lại lãnh đạm, kiêu ngạo làm cho khán giả không khỏi thấy đau lòng thay cho Hoắc Văn Tư. Đồng thời, khán giả cũng có nhiều trận cười khi thấy những hành động lén lút của tên La Phi kiêu ngạo. Theo sự phát triển của tình tiết trong phim, thân phận phản diện của Hoắc Văn Tư bị lộ, quan hệ của cả hai người họ đến cuối cùng đi đến con đường hoàn toàn đối lập.

Diễn viên trẻ phái thực lực Trần Mạnh Kỳ có biểu hiện rất tốt trong phim Thần thám (绅探) này, anh chàng đã thể hiện được phong thái ưu nhã, lịch sự và điềm tĩnh của Hoắc Văn Tư trước kia cùng với diễn xuất lâm li đến cùng khi Hoắc Văn Tư hóa hắc (trở thành người xấu).

Thần thám là phim đầy hồi hợp, đưa ra nhiều lý luận, hành động,…và lấy bối cảnh dân quốc mà điều tra án. La Phi đã phải trải qua nhiều vụ án nguy hiểm, từ từ phát hiện ra bí mật lớn của một tổ chức tại bến Thượng Hải. Những vụ có nghi án lớn đều có mối quan hệ với nhau.

Theo sự phát triển của phim, tầng tầng lớp lớp sẽ được vén màn, La Phi và hung thủ thật sự đã có một màn mèo bắt chuột đầy kịch tính. Sự đối đầu giữa cái thiện và cái ác, những chứng cứ khó tìm, những vấn đề nan giải trong vụ án và con người ở bến Thượng Hải. Trong phim, vị trinh thám quốc dân La Phi (Bạch Vũ) là một người có vẻ ngoài đẹp trai nhưng không mất đi sự hài hước cùng với sự kết hợp của nữ cảnh sát nhiệt huyết Tần Tiểu Mạn sẽ làm cho khán giả trở nên thích thú.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất