Phim Ảnh

Trần Lập Nông - Thẩm Nguyệt sẽ là Giang Trực Thụ và Viên Tương Cầm trong 'Thơ ngây' bản mới?

Như Hồ
Chia sẻ

Màn ảnh Hoa ngữ từng hai lần dựng phim Thơ ngây, đó là vào năm 2005 (bản truyền hình) và 2019 (bản điện ảnh). Nay lại có tin, Thơ ngây sẽ lại được remake một lần nữa với sự tham gia của Trần Lập Nông và Thẩm Nguyệt.

Thơ ngây (恶作剧之吻) - bộ phim truyền hình cải biên từ truyện tranh Itazura na Kiss của tác giả Kaoru Tada xoay quanh hai nhân vật chính là Viên Tương Cầm và Giang Trực Thụ. Viên Tương Cầm thích chàng thiếu niên thiên tài Giang Trực Thụ. Nhưng khi tỏ tình thất bại chuẩn bị bỏ cuộc thì ba của Tương Cầm lại dẫn cô đến nhà của Trực Thụ ở nhờ. Một người đuổi, một người trốn viết nên câu chuyện cuộc sống thanh xuân vườn trường tràn đầy sự ngọt ngào.

Mới đây, trên mạng xuất hiện tin Thơ ngây sẽ tiếp tục được chuyển thể thành phim truyền hình do Trần Lập Nông Thẩm Nguyệt đảm nhận vai chính, thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Năm 2018, Trần Lập Nông xuất sắc giành được vị trí thứ hai khi tham gia chương trình Thần tượng thực tập sinh (Idol Producer) do đài IQIYI tổ chức. Đồng thời, cậu trở thành thành viên của nhóm nhạc Nine Percent, đánh dấu cột mốc chính thức bước chân vào làng giải trí của nam ca sĩ trẻ này. Tên tuổi của Trần Lập Nông càng ngày càng nổi tiếng, là idol vừa có tài lẫn nhan sắc.

Trong khi đó, Thẩm Nguyệt được mọi người chú ý nhờ vào vai diễn trong Tân Vườn sao băng năm 2018, thế nhưng cô không nhận được nhiều đánh giá cao về khả năng diễn xuất.

Liệu sự kết hợp lần này giữa Trần Lập Nông và Thẩm Nguyệt có tạo nên bước đột phá hay không? Chúng ta hãy cùng nhau chờ xem nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất