Phim Ảnh

Bà trùm showbiz Hong Kong khen con dâu tương lai Quách Bích Đình, dân mạng nghi ngờ đang mỉa mai Dương Mịch

Như Hồ
Chia sẻ

"Quách thái" bảo vệ Quách Bích Đình. Trực tiếp khen ngợi con dâu thành thật không giả dối, không cùng người giống như Dương Mịch..

Nhắc đến vợ của Hướng Hoa Cường - Trần Lam thì “tiếng vang” của người này trong ngành giải trí của Hoa Ngữ cũng không ít khi hết chỉ trích Châu Tinh Trì đến mắng chửi Trương Bá Chi. Để có thể lọt vào mắt của người này thật sự không dễ dàng, nhưng con dâu tương lai của bà là Quách Bích Đình có thể nói là rất hạnh phúc.

Mới đây, Trần Lam và Quách Bích Đình cùng nhau tham gia ghi hình cho chương trình Thời gian đẹp nhất đã làm bày tỏ bà là trung gian thúc đẩy Hướng Tả và Quách Bích Đình bên nhau. Trần Lam trong chương trình cũng bày tỏ sự quý mến với Quách Bích Đình.

Quách Bích Đình và Hướng Tả sau hình ghi hình chung một chương trình đã hẹn hò cùng nhau, tháng 3 năm nay Hướng Tả đã cầu hôn thành công, hai người họ ngọt ngào ghi hình chương trình Nhà tôi hai miệng nhỏ. Ngày 6 tháng 7, chương trình cũng đã chính thức công chiếu, video Hướng Tả cầu hôn Quách Bích Đình cũng được tiết lộ, hai người họ vừa khiêm tốn vừa hạnh phúc.

Mượn danh nghĩa của chương trình Hướng Tả và Quách Bích Đình đi Tân Cương du lịch, Quách Bích Đình trong chương trình tiết lộ bản thân không thích giao lưu, tương đối nhàm chán nhưng Trần Lam lại hết lời khen ngợi Quách Bích Đình là “Chân thực không giả tạo“. Ngoài ra thì Trần Lam còn tiết lộ một chuyện rằng các chị em trong phim Tiểu thời đại thì thích chơi nhưng Quách Bích Đình thì không. Quả nhiên là Hướng thái, một câu nói phân cách các chị em trong phim. Nhưng đây không phải là đang ám chỉ Dương Mịch, Quách Thái Khiết… thích chơi bời sao?

Câu nói này của Trần Lam chỉ là khen con dâu nhưng không ngờ rằng chính việc này là châm dầu vào lửa sau tin đồn Dương Mịch và Quách Bích Đình bất hòa trước đó. Một số cư dân mạng bình luận: “Quách Bích Đình có thể sống bao nhiêu tuổi vậy phải xem bài viết của tôi có bao nhêu like rồi“. Nhưng Hướng thái thực sự rất bá đạo, nghiêm túc trả lời câu hỏi này: “Bất luận bao nhiêu like thì con bé đều có thể sóng lâu hơn người rất nhiều rất nhiều rất nhiều. Ít nhất 100 tuổi!” Có thể thấy Quách Bích Đình thật sự rất được lòng người mẹ chồng này.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất