Phim Ảnh

Trần Kiều Ân và Minh Đạo sẽ tái hợp trong phim điện ảnh 'Bí mật của vợ ngài thị trưởng'

Thu Hương
Chia sẻ

Nhiều khán giả sau khi biết thông tin Trần Kiều Ân và Minh Đạo sẽ góp mặt trong cùng một bộ phim tỏ ra khá vui mừng khi cặp đôi sau nhiều năm mới có cơ hội đứng chung cùng nhau. Tuy vậy thật đáng tiếc khi họ không đóng cặp thành đôi.

Minh ĐạoTrần Kiều Ân là hai diễn viên Đài Loan rất được yêu mến không chỉ tại quê nhà mà còn có danh tiếng phủ sóng tại Trung Quốc.

Hình ảnh cặp đôi Trần Kiều Ân và Minh Đạo trong bộ phim Hoàng tử ếch khiến khán giả không bao giờ quên

Nhờ có tài năng thiên phú về diễn xuất cùng với nhan sắc khá ổn, sau dự án Hoàng tử ếch cách đây 13 năm, Trần Kiều Ân và Minh Đạo đã trở thành một trong những cặp đôi đầu tiên được dân mạng 'đẩy thuyền'.

Cả Trần Kiều Ân và Minh Đạo đều là những diễn viên tài năng và có danh tiếng tại Trung Quốc

Cơ hội cùng trong một dự án là khá hiếm hoi, trước đó năm 2013, Trần Kiều Ân và Minh Đạo cũng có góp mặt vào dự án Nữ nhân của Hoàng đế, Minh Đạo trong vai Vân Cuồng, Trần Kiều Ân trong vai Lữ Lạc, cùng nhau tạo nên mối tình sâu sắc nhưng không thể ở bên nhau hạnh phúc.

Năm 2013, Trần Kiều Ân và Minh Đạo cũng có góp mặt vào dự án Nữ nhân của Hoàng đế, Minh Đạo trong vai Vân Cuồng, Trần Kiều Ân trong vai Lữ Lạc

Những tưởng chắc có lẽ phải cả chục năm sau, khán giả mới có thể tiếp tục nhìn thấy sự tái hợp này, tuy nhiên vừa mới đây thông tin dự án điện ảnh Bí mật của vợ ngài thị trưởng sẽ có sự góp mặt của Trần Kiều Ân và Minh Đạo khiến cho dân tình rần rần trở lại.

Dự án điện ảnh Bí mật của vợ ngài thị trưởng sẽ có sự góp mặt của Trần Kiều Ân và Minh Đạo

Trong bộ phim Bí mật của vợ ngài thị trưởng, Trần Kiều Ân vào vai người vợ của nhân vật chính thị trưởng, trong khi đó Minh Đạo sẽ vào vai trợ lý đặc biệt của nhân vật thị trưởng.

Mặc dù không đóng cặp nhưng việc cả hai cùng xuất hiện vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả

Tuy rằng cũng có nhiều sự tiếc nuối trong Bí mật của vợ ngài thị trưởng khi Trần Kiều Ân và Minh Đạo không cùng nhau sánh vai nhưng sau 5 năm sự xuất hiện của 2 người đã khiến cho khán giả thỏa mãn.

Một số hình ảnh của dự án điện ảnh Bí mật của vợ ngài thị trưởng.

Hy vọng trong tương lai Trần Kiều Ân và Minh Đạo sẽ có thêm dự án có thể cùng nhau đóng góp cũng như đem lại sự hân hoan cho người hâm mộ đôi bên.

Hy vọng sự kết hợp xuất sắc này sẽ góp phần vào thành công của dự án điện ảnh Bí mật của vợ ngài thị trưởng.

Trailer phim.

Bộ phim Bí mật của vợ ngài thị trưởng dự kiến công chiếu vào ngày 11/05/2018 và có sự tham gia của những diễn viên Trần Kiều Ân, Trương Thiếu Hoài, Kha Giai Yến, Minh Đạo…

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất