Phim Ảnh

Trần Kiều Ân - Trịnh Khải hợp tác trong phim mới ‘Chí khí bay cao’

Vy Linh
Chia sẻ

Lần đầu tiên làm bạn diễn với nhau liệu Trần Kiều Ân và Trịnh Khải có kết hợp ăn ý trong bộ phim mới này không? Chí Khí Bay Cao có tạo nên sức hút như những bộ phim Trần Kiều Ân từng đóng

Trần Kiều Ân(陈乔恩) là nữ diễn viên, ca sĩ và người mẫu Đài Loan. Trần Kiều Ân từng tham gia khá nhiều phim và thu về cho mình một lượng lớn người hâm mộ.

Năm 2005, Trần Kiều Ân vào vai nữ chính trong bộ phim Hoàng Tử Ếch, bộ phim đạt rating khủng khiến tên tuổi của cô và bạn diễn Minh Đạo từ vô danh lên một tầm cao mới.

Đêm Định Mệnh cũng là bộ phim mang lại tên tuổi cho Trần Kiều Ân khi cô đảm nhiệm vai chính hợp tác cùng Nguyễn Kinh Thiên và Trần Sở Hà.

Đến năm 2009, Trần Kiều Ân chuyển hướng sang hoạt động phát triển sự nghiệp ở Trung Quốc. Và thủ vai chính trong phim The Girl In Blue cùng Khưu Trạch và Phùng Thiệu Phong.

Trịnh Kiều Ân lần lượt là nữ chính trong Kích Lãng Thanh Xuân cùng Huỳnh Hiểu Minh, phim điện ảnh Ba Giọt Nước Mắt cùng Đậu Kiêu và Đẳng Cấp Quý Cô cùng Trương Hàn.

Một số vai diễn đáng nhớ của Trần Kiều Ân như: Thiết Phiến Công Chúa trong Đại Náo Thiên Cung, Lâm Chân Tân trong Thời Đại Đáng Nhớ Của Tôi, Trần Hân phim Định Mệnh Anh Yêu Em, Đông Phương Bất Bại phim Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ và bộ phim sắp sửa ra mắt là Độc Cô Hoàng Hậu vai Độc Cô Già La.

Trịnh Khải được biết đến là một diễn viên nổi tiếng người Trung Quốc. Trịnh Khải được biết đến nhiều hơn khi là thành viên của chương trình truyền hình thực tế Running Man Trung Quốc.

Nhưng Trịnh Khải cũng đã có khá nhiều phim hay và được mọi người biết đến.

Khó Có Được Người Tình là bộ phim đầu tay của Trịnh Khải, phim Đơn Thân công chúa tương thân ký đóng cùng Lâm Chí Dĩnh và Triệu Tịnh.

Năm 2013 tham gia phim So Young, Ngôi sao may mắn của tôi, Quy định cá nhân, Cuộc chiến người tình cũ.

Hành trình ngốc nghếch, Năm tháng vội vã, không phải tiếng sét ái tình ra mắt vào năm 2014.

Đến năm 2015, Trịnh Khải tham gia phim Chúng ta kết hôn đi, Cuộc chiến người tình cũ 2, Cố lên thực tập sinh, Cô gái trên cây Sa kê.

Vạn Lý Trường Thành, Thanh xuân năm ấy chúng ta từng gặp gỡ năm 2016. Quốc Dân đại sinh hoạt năm 2017.

Trần Kiều Ân và Trịnh Khải cùng tham gia bộ phim Chí Khí Bay Cao của biên kịch Âu Quán Anh và đạo diễn Thái Tinh Thịnh. Bộ phim được lấy bối cảnh ở Châu Hải- Quảng Châu, Thâm Quyến - Quảng Đông, Macao, Pháp, Tây Ba Nha.

Dàn diễn viên của phim có Trần Kiều Ân vai Ngô Địch, Trịnh Khải vai Tiêu Mặc, Chu Tử Kiêu vai Hạ Vũ, Hồ Binh vai Nhậm Viễn, Lữ Nhất vai Đỗ Uy cùng một số diễn viên khác.

Chí Khí Bay Cao là câu chuyện về những nhân viên hàng không thế hệ mới, bằng những nỗ lực bản thân, vượt qua bao khó khăn thử thách của bản thân để dần trưởng thành hơn.

Ngô Địch trong phim do Trần Kiều Ân thủ vai ban đầu là tiếp viên hàng không, sau đó chuyển sang học làm phi công. Trong quá trình học Ngô Địch được Tiêu Mặc và Hạ Vũ cùng theo đuổi.

Tiêu Mặc từng là phi công, vì gián tiếp gây ra cái chết cho mẹ Hạ Vũ trong một chuyến bay nên bị bóng đen tâm lý chuyển sang làm kỹ thuật viên bảo trì máy bay một thời gian.

Chuyện tình của cô nàng phi công Ngô Địch sẽ đi về đâu? Mọi người hãy cùng chú ý theo dõi diễn biến của bộ phim trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất